ทักทายกันก่อน / ประชาสัมพันธ์ (28-01-62) >>>

 


สวัสดีครับเพื่อนๆ... วันนี้ขอแนะนำเวบไซต์ TumCivil.com เวอร์ชั่นใหม่อย่างเป็นทางการนะครับ โดยทางเราได้พัฒนาให้สามารถรองรับการเข้าถึงทุกอุปกรณ์นะครับ....ซึ่งเราได้ย้ายเนื้อหาคอนเทนท์ของเวบเก่ามาด้วย ซึ่งบางเนื้อหาอาจจะมีปัญหาในการแสดงผลที่ผิดพลาดบ้าง ต้องขออภัยด้วยนะครับ



มาที่เรื่องแรกเลยครับ...... ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้อง อาจารย์ทุกท่านที่ได้สนับสนุนมาบรรยายและทำของมาแจกใน งานเก๋า 2019 ครั้งนี้ แม้จะทดแทนไม่ได้หมดเป็นการส่วนตัวก็ตาม ..... ปีหน้าครบ 20 ปี Tumcivil.com จะเป็นงานที่ใหญ่กว่านี้ และจะเปิดตัวเวบสมัครงานทางด้านวิศวกรรมด้วย ปีนี้และปีถัดไป การบรรยายของเราจะใช้ชื่อ 2 แบรนด์ และจะมีการบรรยายแบบภาษาอังกฤษด้วย โดยวิทยากรและผู้เข้าอบรมจะได้ความรู้สึกแบบ การอบรมแบบต่างประเทศ แต่จ่ายในราคาไทยๆ หรือบางรายการฟรีไปเลย...

......มาแว้วววววว......TumCivil Shopping ขอแนะนำ แนะนำโปรแกรม NEO STEEL CONNECTIONS ออกแบบจุดต่อโครงสร้างเหล็ก วิธี ASD (โดย ผศ.เสริมพันธ์ เอี่ยมจะบก) ใช้ทฤษฎีการออกแบบ - ออกแบบโดยวิธีหน่วยแรงที่ยอมให้ (Allowable Stress Design, ASD.) - ออกแบบเป็นไปตาม มาตรฐานสำหรับอาคารเหล็กรูปพรรณ โดยวิธีหน่วยแรงที่ยอมให้ ของ ว.ส.ท. (EIT. Standard 1015)

....เป็นโปรแกรมที่น่าใช้มาก รายการคำนวณสวยงาม ภาษาไทย พร้อมทั้งอัพเดทฟรีตลอดชีวิต.... สั่งซื้อได้เลยครับที่นี่


 

เรื่องต่อมาก็จะแนะนำหลักสูตร อบรมสัมมนาของ TumCivil.com (เอกสารน่าสนใจมาก ทุกหลักสูตรทำเป็นรูปเล่มอย่างดี) ใหม่ตลอดทั้งปี 2562 ที่น่าสนใจมาก เช่น TCC004 เทคนิคการควบคุมงานก่อสร้าง (ส่วนงานโครงสร้าง ประสบการณ์จริง) รุ่นที่ 3 , IES073 การประยุกต์ใช้โปรแกรม ETABS (v.17) เพื่อการออกแบบอย่างมืออาชีพ รุ่นที่ 11 STD066 การคำนวณและออกแบบสะพานเบื้องต้นอย่างมืออาชีพ (Bridge Design) รุ่นที่ 1STR001 เทคนิคการออกแบบและทำรายการคำนวณ เพื่อขอยื่นอนุญาตก่อสร้างโดยใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ รุ่นที่ 1TJA001 เทคนิคการวิเคราะห์โครงสร้างเพื่อการต่อยอด รุ่นที่ 1TJA002 เทคนิคการวิเคราะห์โครงสร้างเพื่อการต่อยอด รุ่นที่ 2 (รุ่นพิเศษ) STD067 การคำนวณและออกแบบอาคารโรงงานและบ้านพักอาศัย (การประยุกต์ใช้งานจริง) รุ่นที่ 13 (รุ่นพิเศษ)
 

เรื่องต่อมา คือแนะนำเว็บ Gooshared.com ซึ่งเป็นเว็บที่รวบรวมเอกสาร E-BOOK มากมาย เพื่อให้เพื่อนๆได้โหลดกันได้อย่างอิสระ เราตั้งใจทำกันนะครับ บริการเพื่อนๆ โดยเฉพาะสมาชิก TumCivil.com จะมีสิทธิ์พิเศษในการโหลดมากกว่า

Gooshared.com ซึ่งเป็นเว็บที่รวบรวมเอกสาร E-BOOK มากมาย
 

 

 

   

สารบัญส่วนสำคัญของเว็บไซต์ :


หน้าแรก - เป็นหน้าเริ่มต้น หน้าแรกของเว็บไซต์

หน้าช้อปปิ้ง - เป็นหน้าหลักของการขายสินค้า โปรแกรมทางด้านวิศวกรรม วิศวกรรมโยธา หลายสิบตัว เน้นทางด้านของคนไทยเป็นหลัก เช่นโปรแกรมทางด้านการออกแบบโครงสร้างเหล็ก และ คอนกรีตเสริมเหล็ก ราคาไม่แพง

หน้าดาวน์โหลด - เป็นหน้ารวบรวมโปรแกรมทางด้านวิศวกรรม เน้นวิศวกรรมโยธา เป็นที่บริการฟรี สำหรับเพื่อนๆวิศวกร ช่าง นิสิต นักศึกษาที่ต้องการใช้โปรแกรมจากหลายที่มา มีหลายหมวดหมู่ หลายโปรแกรมที่ฟรีและน่าสนใจมากนะครับ มาดาวน์โหลดได้เลย

หน้าอบรม-สัมมนา - เป็นหน้ารวบรวมหลักสูตรที่น่าสนใจหลายหลักสูตรทางด้านวิศวกรรม ทางด้านช่าง โดยรวบรวมวิทยากรที่มีความรู้ความสามารถที่หลากหลายท่าน และเอกสารการอบรมที่ไม่เหมือนใคร คุณภาพเกรด พร้อมมี VDO และของแจกอีกมากมาย

หน้าบทความ - เป็นแหล่งความรู้จากหลายๆท่านและหลายๆที่ทางด้านวิศวกรรม วิศวกรรมโยธา ช่าง ฯลฯ โดยมีทั้งเอกสาร บทความ E-BOOK สื่อ VDO ต่างๆมานำเสนอ ซึ่งผู้เยี่ยมชมสามารถแวะมาหาความรู้และโหลดไปได้

หน้าเครื่องมือ - เป็นหน้าที่รวบรวมเครื่องมือช่วยวิศวกร เช่น Gooshared.com เป็นแหล่งรวมเอกสาร EBOOK งานวิศวกรรม ที่มากที่สุดในไทย, DRMK ระบบที่ช่วยวิศวกรในการคำนวณและออกแบบ น่าสนใจมากการค้าหาคำศัพท์ช่างและ หน้าแนะนำช่อง Youtube

หน้าสมาชิก - เป็นหน้าของสมาชิก Engfanatic ซึ่งจะต้อง Log-In เข้าไปเพื่อใช้บริการในเว็บ มีหลายบริการ เช่น WebService โปรแกรมถอดหารหัสผ่าน ฯลฯ และ การจองอบรมสัมมนาที่จะต้องเป็นสมาชิกก่อน

หน้า Partners - พาร์ทเนอร์ของเว็บ ซึ่งมาจากการสนับสนุน การร่วมเป็นสปอร์นเซอร์เว็บ ..... เรายินดีหลายบริษัท หน่วยงานและองค์กร มาร่วมสนับสนุนเว็บไซต์