ทักทายกันก่อน / ประชาสัมพันธ์ (9-10-62) >>>

 


สวัสดีครับเพื่อนๆ... แนะนำการอบรมที่น่าสนใจมาก เพราะเป็นการอบรมขั้นสูงหน่อย เพื่อทำให้เนื้อหาการเข้าถึงของวิศวกรสามารถมีได้ทุกระดับ โดยครั้งนี้ อัพเดทมาตรฐานการออกแบบอาคารต้านทานการสั่นสะเทือนของแผ่นดินไหว ล่าสุด ...... สนใจจองได้เลยนะครับ ขอบอกว่าเอกสารการอบรมดูมาตรฐานและสวยงามมากครับ

TD068 : การออกแบบอาคารสูง อาคารขนาดใหญ่ อาคารพิเศษ และ อาคารต้านทานแผ่นดินไหว รุ่นที่ 13 19  -  20 ตุลาคม 2562 ]  (อัพเดท มยผ.1301 / 1302-61)


และทางเราได้ปรับเปลี่ยนโมเดลธุรกิจในการอบรมใหม่ (ตามตาราง) คือ 1.Premium Training (PMT)  2.In-House Training (IHT)  3.Sharing Training (SRT) ซึ่งมีรายละเอียดตามตารางนะครับ ดาวน์โหลดได้ที่นี่


Updated TOOLS !!

หน้าบทความ - เป็นแหล่งความรู้จากหลายๆท่านและหลายๆที่ทางด้านวิศวกรรม วิศวกรรมโยธา ช่าง ฯลฯ โดยมีทั้งเอกสาร บทความ E-BOOK สื่อ VDO ต่างๆมานำเสนอ ซึ่งผู้เยี่ยมชมสามารถแวะมาหาความรู้และโหลดไปได้

หน้าเครื่องมือ - เป็นหน้าที่รวบรวมเครื่องมือช่วยวิศวกร เช่น Gooshared.com เป็นแหล่งรวมเอกสาร EBOOK งานวิศวกรรม ที่มากที่สุดในไทย, DRMK ระบบที่ช่วยวิศวกรในการคำนวณและออกแบบ น่าสนใจมากพจนานุกรมวิศวกรรมศาสตร์ การค้าหาคำศัพท์ช่างและ หน้าแนะนำช่อง Youtube


แนะนำโปรแกรมใหม่ NEO PRECAST ซึ่งเป็นโปรแกรมออกแบบชิ้นส่วนสำเร็จรูปของคนไทย พัฒนาโดย ผศ.เสริมพันธ์ เอี่ยมจะบก สามารถ ออกแบบระบบชิ้นส่วนสำเร็จรูป - ออกแบบผนัง - แผ่นพื้น - บันได - คาน - เสา - ฐานรากแผ่สำเร็จรูป - และที่สำคัญสามารถออกแบบในส่วนของจุดต่อระหว่างชิ้นส่วนองค์อาคาร และจุดยกองค์อาคารได้อย่างสวยงาม รายการคำนวณเป็นภาษาไทย

สั่งซื้อ NEO PRECAST แล้วที่นี่


ตอนนี้เราได้ลงรับอบรม านเก๋า 2020 / ครบ 20 ปี TumCivil (การบรรยายพิเศษด้านเทคนิคงานวิศวกรรมและช่าง ครั้งที่ 7) ซึ่งเป็๋นงานคล้ายปีครบรอบ 20 ปี TumCivil (ก่อตั้งเว็บ พ.ศ.2543 / ค.ศ. 2000) ...... ครั้งนี้จัดเป็นครั้งสุดท้ายก็เว้นยาวไปก่อน เนื่องจากการจัดเก๋าแต่ละครั้ง จะต้องหาวิทยากรที่เก๋า และ มีของแถม ของแจก หนังสือ และ โปรแกรม ซึ่งไม่ง่ายเลย... และเนื่องจากปีนี้เป็นปีที่ 20 ปี พอดีในการก่อตั้งเว็บ TumCivil ขึ้นมา จึงถือเป็นโอกาสพิเศษ โดยเฉพาะของแจกที่ไม่ธรรมดาเลย....... ลองชมของแจกแล้วจะทราบว่าแค่มาก็คุ้มแล้วนะครับ.........

ปล. เปิดให้จองก่อนนะครับ และยังคงอัพเดทรายละเอียดอย่างต่อเนื่อง


หนังสือมาใหม่... เล่มนี้เลยครับ "คู่มือการใช้งาน AUTODESK REVIT ARCHITECTURE 2020 (อ.อำนวย บรรลือยศ)" เขียนโดย อ.อำนวย บรรลือยศ จัดพิมพ์และจำหน่ายโดย TumCivil.com เนื้อหาภาษาไทย 1 เล่ม ครบสุดๆ ทางด้านงานสถาปัตย์ (พิมพ์ปกแข็งแบบ Text) เนื้อหาครอบคลุมงานสถาปัตยกรรมทั้งหมด ครบ จบในเล่มเดียว เล่มละ 800 บาท ค่าจัดส่งฟรีทั่วไทยครับ.....ถือเป็นความร่วมมือกับบุคคลากร ในวงการสถาปัตยกรรมนะครับ


TumCivil Shopping .... มีความภูมิใจนำเสนอ โปรแกรม ERCM (ERC3R3) ออกแบบ ค.ส.ล. (Release 3.0) (3 มิติ) พัฒนาโดย อ.กฤษดา รักษากุล เป็นโปรแกรมวิเคราะห์ออกแบบโครงสร้าง ค.ส.ล. ทั้งอาคาร แบบ 3 มิติ แรงด้านข้าง + แรงบิด + ออกแบบบันได + ฐานราก คานเฉียง - ทะแยง / พื้นรูปอะไรก็ได้ / พื้นยื่น / ไร้คาน / ช่องเปิด ตัวนี้จะอัพเดทฟรีนะครับไปเรื่อยๆ เป็นความภูมิใจของผู้พัฒนานะครับ..................สามารถสั่งได้เลยนะครับที่นี่

 

 


....แนะนำเว็บ Gooshared.com ซึ่งเป็นเว็บที่รวบรวมเอกสาร E-BOOK ตอนนี้มีเอกสารเข้ามาอีักแล้ว โดยสมาชิกของเรา TumCivil สามารถเข้าไปใช้บริการได้เลย โดยใช้ Username และ Password เดียวกัน

 


ขอแนะนำ แนะนำโปรแกรม NEO STEEL CONNECTIONS ออกแบบจุดต่อโครงสร้างเหล็ก วิธี ASD (โดย ผศ.เสริมพันธ์ เอี่ยมจะบก) ใช้ทฤษฎีการออกแบบ - ออกแบบโดยวิธีหน่วยแรงที่ยอมให้ (Allowable Stress Design, ASD.) - ออกแบบเป็นไปตาม มาตรฐานสำหรับอาคารเหล็กรูปพรรณ โดยวิธีหน่วยแรงที่ยอมให้ ของ ว.ส.ท. (EIT. Standard 1015)

....เป็นโปรแกรมที่น่าใช้มาก รายการคำนวณสวยงาม ภาษาไทย พร้อมทั้งอัพเดทฟรีตลอดชีวิต.... สั่งซื้อได้เลยครับที่นี่


 

แนะนำหลักสูตร อบรมสัมมนาของ TumCivil.com (เอกสารน่าสนใจมาก ทุกหลักสูตรทำเป็นรูปเล่มอย่างดี) ใหม่ตลอดทั้งปี 2562

 

 

 

   

สารบัญส่วนสำคัญของเว็บไซต์ :


หน้าแรก - เป็นหน้าเริ่มต้น หน้าแรกของเว็บไซต์

หน้าช้อปปิ้ง - เป็นหน้าหลักของการขายสินค้า โปรแกรมทางด้านวิศวกรรม วิศวกรรมโยธา หลายสิบตัว เน้นทางด้านของคนไทยเป็นหลัก เช่นโปรแกรมทางด้านการออกแบบโครงสร้างเหล็ก และ คอนกรีตเสริมเหล็ก ราคาไม่แพง

หน้าดาวน์โหลด - เป็นหน้ารวบรวมโปรแกรมทางด้านวิศวกรรม เน้นวิศวกรรมโยธา เป็นที่บริการฟรี สำหรับเพื่อนๆวิศวกร ช่าง นิสิต นักศึกษาที่ต้องการใช้โปรแกรมจากหลายที่มา มีหลายหมวดหมู่ หลายโปรแกรมที่ฟรีและน่าสนใจมากนะครับ มาดาวน์โหลดได้เลย

หน้าอบรม-สัมมนา - เป็นหน้ารวบรวมหลักสูตรที่น่าสนใจหลายหลักสูตรทางด้านวิศวกรรม ทางด้านช่าง โดยรวบรวมวิทยากรที่มีความรู้ความสามารถที่หลากหลายท่าน และเอกสารการอบรมที่ไม่เหมือนใคร คุณภาพเกรด พร้อมมี VDO และของแจกอีกมากมาย

หน้าบทความ - เป็นแหล่งความรู้จากหลายๆท่านและหลายๆที่ทางด้านวิศวกรรม วิศวกรรมโยธา ช่าง ฯลฯ โดยมีทั้งเอกสาร บทความ E-BOOK สื่อ VDO ต่างๆมานำเสนอ ซึ่งผู้เยี่ยมชมสามารถแวะมาหาความรู้และโหลดไปได้

หน้าเครื่องมือ - เป็นหน้าที่รวบรวมเครื่องมือช่วยวิศวกร เช่น Gooshared.com เป็นแหล่งรวมเอกสาร EBOOK งานวิศวกรรม ที่มากที่สุดในไทย, DRMK ระบบที่ช่วยวิศวกรในการคำนวณและออกแบบ น่าสนใจมากพจนานุกรมวิศวกรรมศาสตร์ การค้าหาคำศัพท์ช่างและ หน้าแนะนำช่อง Youtube

หน้าสมาชิก - เป็นหน้าของสมาชิก Engfanatic ซึ่งจะต้อง Log-In เข้าไปเพื่อใช้บริการในเว็บ มีหลายบริการ เช่น WebService โปรแกรมถอดหารหัสผ่าน ฯลฯ และ การจองอบรมสัมมนาที่จะต้องเป็นสมาชิกก่อน

หน้า Partners - พาร์ทเนอร์ของเว็บ ซึ่งมาจากการสนับสนุน การร่วมเป็นสปอร์นเซอร์เว็บ ..... เรายินดีหลายบริษัท หน่วยงานและองค์กร มาร่วมสนับสนุนเว็บไซต์
 
 

 

Gooshared.com ซึ่งเป็นเว็บที่รวบรวมเอกสาร E-BOOK มากมาย