ทักทายกันก่อน / ประชาสัมพันธ์ (03-03-62) >>>

 


สวัสดีครับเพื่อนๆ... วันนี้ขอแนะนำเวบไซต์ TumCivil.com เวอร์ชั่นใหม่อย่างเป็นทางการนะครับ...เพื่อการมองไปข้างหน้า เราจะก้าวไปด้วยกัน .... ผมจะจำสิ่งดีๆมานำเสนอเรื่อยๆและตลอดไปนะครับ....

....เว็บ Gooshared.com ซึ่งเป็นเว็บที่รวบรวมเอกสาร E-BOOK ตอนนี้มีเอกสารเข้ามาอีักแล้ว โดยสมาชิกของเรา TumCivil สามารถเข้าไปใช้บริการได้เลย โดยใช้ Username และ Password เดียวกัน


มาที่เรื่องการอบรมที่เหลือของเดือนมีนาคม กันเลย ซึ่งเป็นรายการแรก อบรม Primavera Project Planner (P6) อย่างมืออาชีพ รุ่นที่ 2 นี้ จะเป็นการอบรมครั้งแรกในรอบหลายๆปี และ อาจจะเว้นยาวแล้วนะครับสำหรับการอบรมในแนวแบบนี้ ขอให้รีบๆจองกันหน่อยนะครับ..... ส่วน การเปิดตัวโปรแกรม ERCM (ERC3R3) อันนี้ ถือว่าเป็นโปรแกรมที่สมบูรณ์ที่สุดแบบ 3 มิติของคนไทย โดย อ.กฤษดา นะครับ รีบจองกันเลย.... น่าสนใจมากๆนะครับเพื่อนๆ

 1.. CEM019 : การบริหารและวางแผนโครงการด้วย Primavera Project Planner (P6) อย่างมืออาชีพ รุ่นที่ 2

 2. GOA014 :  การเปิดตัวโปรแกรม ERCM (ERC3R3) ออกแบบคอนกรีตเสริมเหล็ก 3 มิติ ของไทย รุ่นครบครัน (Release 3)
 

 


TumCivil Shopping .... มีความภูมิใจนำเสนอหนังสือและซอฟต์แวร์ใหม่นั่นคือ หนังสือคู่มือการออกแบบคอนกรีตเสริมเหล็ก โดยวิธีหน่วยแรงใช้งาน WSD (รศ.ดร.สายันต์ ศิริมนตรี) ....สามารถสั่งได้เลยนะครับ แต่จะเริ่มส่งของตั้งแต่วันที่ 25 ก.พ.62 เป็นต้นไป

 

 

ขอแนะนำ แนะนำโปรแกรม NEO STEEL CONNECTIONS ออกแบบจุดต่อโครงสร้างเหล็ก วิธี ASD (โดย ผศ.เสริมพันธ์ เอี่ยมจะบก) ใช้ทฤษฎีการออกแบบ - ออกแบบโดยวิธีหน่วยแรงที่ยอมให้ (Allowable Stress Design, ASD.) - ออกแบบเป็นไปตาม มาตรฐานสำหรับอาคารเหล็กรูปพรรณ โดยวิธีหน่วยแรงที่ยอมให้ ของ ว.ส.ท. (EIT. Standard 1015)

....เป็นโปรแกรมที่น่าใช้มาก รายการคำนวณสวยงาม ภาษาไทย พร้อมทั้งอัพเดทฟรีตลอดชีวิต.... สั่งซื้อได้เลยครับที่นี่


 

แนะนำหลักสูตร อบรมสัมมนาของ TumCivil.com (เอกสารน่าสนใจมาก ทุกหลักสูตรทำเป็นรูปเล่มอย่างดี) ใหม่ตลอดทั้งปี 2562


เรื่องต่อมา คือแนะนำเว็บ Gooshared.com ซึ่งเป็นเว็บที่รวบรวมเอกสาร E-BOOK มากมาย เพื่อให้เพื่อนๆได้โหลดกันได้อย่างอิสระ เราตั้งใจทำกันนะครับ บริการเพื่อนๆ โดยเฉพาะสมาชิก TumCivil.com จะมีสิทธิ์พิเศษในการโหลดมากกว่า

Gooshared.com ซึ่งเป็นเว็บที่รวบรวมเอกสาร E-BOOK มากมาย
 

 

 

   

สารบัญส่วนสำคัญของเว็บไซต์ :


หน้าแรก - เป็นหน้าเริ่มต้น หน้าแรกของเว็บไซต์

หน้าช้อปปิ้ง - เป็นหน้าหลักของการขายสินค้า โปรแกรมทางด้านวิศวกรรม วิศวกรรมโยธา หลายสิบตัว เน้นทางด้านของคนไทยเป็นหลัก เช่นโปรแกรมทางด้านการออกแบบโครงสร้างเหล็ก และ คอนกรีตเสริมเหล็ก ราคาไม่แพง

หน้าดาวน์โหลด - เป็นหน้ารวบรวมโปรแกรมทางด้านวิศวกรรม เน้นวิศวกรรมโยธา เป็นที่บริการฟรี สำหรับเพื่อนๆวิศวกร ช่าง นิสิต นักศึกษาที่ต้องการใช้โปรแกรมจากหลายที่มา มีหลายหมวดหมู่ หลายโปรแกรมที่ฟรีและน่าสนใจมากนะครับ มาดาวน์โหลดได้เลย

หน้าอบรม-สัมมนา - เป็นหน้ารวบรวมหลักสูตรที่น่าสนใจหลายหลักสูตรทางด้านวิศวกรรม ทางด้านช่าง โดยรวบรวมวิทยากรที่มีความรู้ความสามารถที่หลากหลายท่าน และเอกสารการอบรมที่ไม่เหมือนใคร คุณภาพเกรด พร้อมมี VDO และของแจกอีกมากมาย

หน้าบทความ - เป็นแหล่งความรู้จากหลายๆท่านและหลายๆที่ทางด้านวิศวกรรม วิศวกรรมโยธา ช่าง ฯลฯ โดยมีทั้งเอกสาร บทความ E-BOOK สื่อ VDO ต่างๆมานำเสนอ ซึ่งผู้เยี่ยมชมสามารถแวะมาหาความรู้และโหลดไปได้

หน้าเครื่องมือ - เป็นหน้าที่รวบรวมเครื่องมือช่วยวิศวกร เช่น Gooshared.com เป็นแหล่งรวมเอกสาร EBOOK งานวิศวกรรม ที่มากที่สุดในไทย, DRMK ระบบที่ช่วยวิศวกรในการคำนวณและออกแบบ น่าสนใจมากการค้าหาคำศัพท์ช่างและ หน้าแนะนำช่อง Youtube

หน้าสมาชิก - เป็นหน้าของสมาชิก Engfanatic ซึ่งจะต้อง Log-In เข้าไปเพื่อใช้บริการในเว็บ มีหลายบริการ เช่น WebService โปรแกรมถอดหารหัสผ่าน ฯลฯ และ การจองอบรมสัมมนาที่จะต้องเป็นสมาชิกก่อน

หน้า Partners - พาร์ทเนอร์ของเว็บ ซึ่งมาจากการสนับสนุน การร่วมเป็นสปอร์นเซอร์เว็บ ..... เรายินดีหลายบริษัท หน่วยงานและองค์กร มาร่วมสนับสนุนเว็บไซต์