>>> ทักทาย / ประชาสัมพันธ์ (6-11-61) <<<

 

ขยายความทักทายกันหน้าแรก 6 / 11 / 61

 

1. แนะนำเวบไซต์ "กูแชร์ดอทคอม" ปรับปรุงใหม่ล่าสุด โดยปรับเปลี่ยนเพื่อให้ดีขึ้น ทันสมัยขึ้น ..... ดาวน์โหลด EBOOK / TEXTBOOK เอกสาร หนังสือ คู่มือต่างๆ PDF ของไทยและต่างประเทศทั่วโลกมากมาย ฯลฯ Gooshared เจ้าของเดียวกับ TumCivil นะครับ ..... โดยกูแชร์จะเป็นระบบแบ่งปันเอกสารให้กับวิศวกร และผู้ที่สนใจทั่วไป สามารถเข้ามาดาวน์โหลดเอกสารได้แบบง่ายดายและสะดวกมากครับ

ตอนนี้กูแชร์พร้อมบริการท่านแล้ว คลิกไปใช้บริการได้ที่นี่ครับ

Gooshared.com

 

2. หลักสูตร อบรมการคำนวณออกแบบและก่อสร้างอาคารด้วยวิธีระบบชิ้นส่วนสำเร็จรูป (พร้อมดูงานระบบเปียก / Wet Joint) รุ่นที่ 6  (Updated)

เนื้อหาหลัก :

ความต้องการที่อยู่อาศัยซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่มีความต้องการมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในด้านการก่อสร้างที่อยู่อาศัยก็มีการพัฒนา ทั้งในเรื่องของเทคโนโลยีการก่อสร้าง ตั้งแต่การออกแบบ การผลิต และการติดตั้ง การควบคุมคุณภาพ การบริหารต้นทุน และเวลาก่อสร้างที่รวดเร็ว ซึ่งระบบชิ้นส่วนสำเร็จรูป เป็นทางเลือกหนึ่งในการแก้ปัญหาดังกล่าว ตามความต้องการของตลาด ตลอดจนค่านิยม และจำนวนความมากน้อยของหน่วยที่อยู่อาศัยดังกล่าวข้างต้น ในต่างประเทศการใช้ชิ้นส่วนสำเร็จรูปในการก่อสร้างบ้านที่อยู่อาศัยได้มีการพัฒนา มาเป็นเวลานาน แต่สำหรับในประเทศไทย การใช้ชิ้นส่วนสำเร็จรูปได้มีบทบาทเพิ่มมากขึ้น เหตุผลหลายประการ เช่นระยะเวลา ต้นทุนการออกแบบ ฯลฯ จากค่านิยมตลอดจนความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงขึ้น จึงได้มีการสัมมนาและศึกษาดูงานขึ้นอีกครั้งเพื่อตอบสนองความต้องการแก่ผู้สนใจ

วัตถุประสงค์ :

เพื่อให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้เห็นความสำคัญในการเปลี่ยนแปลงในระบบการก่อสร้างบ้านที่อยู่อาศัยด้วยชิ้นส่วนสำเร็จรูป รวมถึงความรู้ด้านถึงแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีการก่อสร้างในอนาคต เพื่อความรู้ถึงเทคนิคการออกแบบทั้งโครงสร้างและจุดต่อ ขั้นตอนการผลิต การควบคุมคุณภาพ ชนิด และรูปแบบชิ้นส่วนสำเร็จรูป รวมถึงได้รับความรู้ด้านการติดตั้ง และปัญหาอุปสรรคในการใช้ชิ้นส่วน รวมถึงการไปดูงานถึงสถานที่จริงด้วย

สนใจจองอบรมได้ที่นี่นะครับ


พิเศษ...แถมฟรี 

โปรแกรม EZ Precast ออกแบบชิ้นส่วนรับแรง (คาน, พื้น, เสา, ผนัง) 1 ชุด

สนใจจองอบรมรายการนี้ได้ที่นี่นะครับ


 

3. แนะนำ งานเก๋า 2019 (การบรรยายพิเศษด้านเทคนิคงานวิศวกรรมและช่าง ครั้งที่ 6)

เพื่อให้เพื่อนๆ สมาชิกของ TumCivil ได้ทราบเทคนิคและเคล็ดลับต่างๆในการทำงาน การออกแบบ การแก้ไข จากวิทยากรระดับปารมาจารย์อาวุโสมืออาชีพ ชื่อดังของไทย ในสไตล์แบบเบาๆ และไม่เครียดจนเกินไป และเผยกลเม็ดต่างๆซึ่งจะมีประโยชน์อย่างยิ่งกับวิศวกร นายช่าง นิสิต นักศึกษา และผู้ที่สนใจทั่วไป โดยนี่จะเป็นการรวมตัวของวิศวกรระดับเซียนแบบหาตัวจับได้ยากครั้งแรกของทั้ง 5 ท่าน เพื่อให้ความรู้ ประสบการณ์ต่างๆ ในสไตล์และแบบเฉพาะตัวของแต่ละท่าน....... สนใจสั่งจองสัมมนาเก๋า 2019 ได้ที่นี่

สนใจจองอบรมรายการนี้ได้ที่นี่นะครับ


4. บทความมาใหม่เยอะมากๆเลยนะครับเพื่อนๆ คลิกที่หน้าบทความได้เลยครับ


5. หน้า Downloads Software ทางด้านวิศวกรรม

 



หน้าต่างๆสำคัญๆของ TumCivil.com
 

- หน้าดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ โดยเฉพาะซอฟต์แวร์ใหม่ๆล่าสุด มีทั้งฟรีแวร์ แชร์แวร์ และ ทดลองใช้ น่าสนใจมากๆ หน้าดาวน์โหลดซอฟต์แวร์

- หน้าบทความ รายการคำนวณ VDO การบรรยายต่างๆ VDO การสอนโปรแกรม ความรู้ทางด้านวิศวกรรม คลิกที่หน้าบทความ

- หน้า Shopping ซื้อซอฟต์แวร์ โปรแกรมทางด้านวิศวกรรม เช่นโปรแกรมคำนวณออกแบบต่างๆ / เอกสารและสื่อในการอบรม คลิกที่นี่เพื่อเข้าหน้า Shopping

- หน้าอบรม - สัมมนา รวบรวมหลักสูตรตลอดทั้งปี ของการอบรมสัมมนาทางด้านวิศวกรรม / วิศวกรรมโยธา ช่าง เหมาะสำหรับวิศวกร นิสิต นักศึกษา และนายช่างฯ คลิกที่นี่เพื่อเข้าหน้า อบรม-สัมมนา

- หน้าสมาชิก TumCivil เพื่อสมาชิก Engfanatic สำหรับสิทธิ์พิเศษต่างๆมากมาย เช่นโปรแกรมเวบเซอร์วิส, การเข้าอบรม ฯลฯ คลิกที่นี่เพื่อเข้าหน้าสมาชิก

- ส่วนของ หน้า Tools ของเรา เช่น Engineering Dictionary, DRMK Computing เว็บช่อวยคำนวณออกแบบทางวิศวกรรม, Gooshared.com แหล่งรวม EBOOK ทางวิศวกรรม, และ Youtube ของ TumCivil



SOCIAL MEDIA by TumCivil.com
 

 

ฝากกด LIKE "แฟนเพจ TumCivil on Facebookให้ด้วยนะครับ เพื่อรับข่าวสาร ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการอบรมใหม่ๆ และ รายการความรู้ อัพเดทต่างๆนะครับ



< เพื่อนๆมากด Like เยอะๆนะครับ.....เรามีอะไรดีๆ อะไรใหม่ๆ จะได้ Update ก่อนใคร >