เตรียมงานเก๋า 2017

News !!....... สวัสดีครับมีอะไรใหม่ๆอีกแล้วครับ... (Updated 23 ม.ค.60 )


สวัสดีครับเพื่อนๆ..... ตอนนี้เอกสาร 3 เล่ม + โปรแกรมที่จะแจก WELA 2 และอื่นๆพร้อมแล้วนะครับ ตามรูปที่แสดงข้างล่าง........สำหหรับ งานเก๋า 2017 (การบรรยายพิเศษด้านเทคนิคงานวิศวกรรมและช่าง ครั้งที่ 4) (28 มกราคม 60) .... ขอเชิญเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ นิสิต นักศึกษา มาจองกันได้นะครับ ......

.... พร้อมกับ บทความใหม่ๆทางวิศวกรรม (โยธา) อีกมากมาย ....ติดตามบทความใหม่ๆและของเก่าที่หลากหลายได้ที่นี่เลยนะครับ


 


สำหรับรายการอบรมสัมมนาสามารถเข้าดูได้ที่นี่ ดูหลักสูตรอบรมสัมมนาเพิ่มเติม ที่เปิดรับสมัครทั้งหมดได้ที่นี่ ซึ่งจะทะยอยลงหลักสูตรเรื่อยๆนะครับ .....
 


เผื่อเพื่อนๆลืมนะครับ DRMK Computing กับเว็บช่วยคำนวณออกแบบทางวิศวกรรมโยธา สามารถออกแบบฐานรากและแก้ไขเข็มเยื้องศูนย์ได้ด้วยครับ


...... ส่วนปีหน้า พ.ศ. 2560 หรือปี 2017 จะมีตารางการอบรมทะยอยมาแสดงนะครับ โดยจะเริ่มรายการแรกของปีคือ งานเก๋า 2017 นะครับ ฝากเพื่อนๆด้วยนะครับ .... และ ทางเราจะได้มีการนำเสนอสิ่งดีๆ เช่นบทความ และ VDO ต่างๆตามมานะครับ โดยอาจจะเปลี่ยนกฎการแสดงผลบ้างสำหรับ VDO การบรรยายนะครับ

.......และสำหรับเพื่อนๆวิศวกรที่มาใหม่นะครับ ฝากเว็บ กูแชร์ดอทคอม ด้วยนะครับ ... ที่นี่เป็นแหล่งรวบรวมตำราวิชาการ เอกสารต่างๆ คู่มือ และ Textbook ของต่างประเทศมากมายนะครับ เป็นของ TumCivil เช่นกันครับ......


วันนี้มีบทความใหม่ๆมานำเสนอครับ....ติดตามบทความใหม่ๆและของเก่าที่หลากหลายได้ที่นี่เลยนะครับ
 


ฉลองครบรอบ "แฟนเพจ TumCivil on Facebookครบ 5 หมื่นไลค์ ฝากเพื่อนๆไปช่วยกดไลค์ให้ด้วยนะครับ เพื่อรับข่าวสาร ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการอบรมใหม่ๆ และ รายการความรู้ อัพเดทต่างๆนะครับ


เราแจกฟรี ซอฟต์แวร์สำหรับวิเคราะห์แรงแผ่นดินไหว และ แรงลม ตามมาตรฐาน มยผ. และ กฎกระทรวง 3 ตัวคือ DON_V1 DON_V2 และ DON_V3

1. DON_V1 ซอฟต์แวร์สำหรับวิเคราะห์แรงแผ่นดินไหว ตามมาตรฐาน มยผ.1302 วิธีแรงสถิตเทียบเท่า

2. DON_V2 ซอฟต์แวร์สำหรับวิเคราะห์แรงแผ่นดินไหว ตามกฎกระทรวงฉบับพ.ศ. 2550 วิธีแรงสถิตเทียบเท่า

3. DON_V3 ซอฟต์แวร์สำหรับคำนวณหาหน่วยแรงลมของอาคารสูงปานกลาง ตามมาตรฐาน มยผ.1311-50
 


....Spreadsheet รวมการออกแบบงานใต้ดิน Rectangular Manhole + Shallow Box Culvert + SINGLE PILE CAPACITY โดย ผศ.ดร.เฉลิมเกียรติ วงศ์วนิชทวี (มหาวิทยาลัยสยาม) มาเผยแพร่นะครับ .... ง่ายๆ แต่สวยงาม
 

.........ฝากเพื่อนๆด้วยนะครับ โหลดฟรีได้ที่ (ข้อ 100)

เข้าไปชมและดาวน์โหลด แหล่งรวม Spreadsheets การออกแบบทั้งหมด + Updated ที่นี่ (100.)


 

ครบ 5 ปี เว็บไซต์กูแชร์ (by Tumcivil.com) แหล่งรวบรวมดาวน์โหลดเอกสารทางวิชาการทั้งไทยและต่างประเทศทางด้านวิศวกรรมและสถาปัตยกรรม ...... ฝากเพื่อนๆช่วยแชร์และลองเข้าไปโหลดกันด้วยนะครับ ...... ที่นี่เลยกูแชร์ดอทคอม

 


โปรแกรม ERC 3 (R.2) ออกแบบ ค.ส.ล. (Release 2.0) (3 มิติ)

ซึ่งโปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมของคนไทย โปรแกรมแรกที่เป็นระบบ 3 มิติ ซึ่งเป็นโปรแกรมสำหรับวิเคราะห์และออกแบบโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็กแบบ 3 มิติ ที่เน้นการใช้งานที่ง่าย และ เป็นโปรแกรมแรกที่สามารถคิดแรงบิด แรงด้านข้าง และพื้นแบบมีช่องเปิดได้ ..... สามารถสั่งซื้อและดูรายละเอียดได้ที่นี่



TumCivil @ Software Shop - โปรแกรม DON_RC 1.00 ออกแบบ ค.ส.ล.แบบคิดทั้งหลัง พัฒนาโดยคนไทย ดร.สรกานต์ ศรีตองอ่อน สามารถออกแบบฐานรากได้และรายการคำนวณเป็นภาษาไทย..... สนใจสั่งซื้อได้ที่นี่ครับ


DON_POST - โปรแกรมแรกของคนไทย...

ออกแบบแผ่นพื้นไร้คาน โพสท์เทนชันและคอนกรีตเสริมเหล็ก...

< สั่งซื้อได้ที่นี่ครับ >



อัพเดทเอกสาร และ TextBook มากมาย ช่วงนี้มาเต็มๆ

กูแชร์ แหล่งรวมเอกสารที่จัดระเบียบไว้ให้ท่านแล้ว สะดวก ค้นหาง่าย ปลอดภัย ...

คลิกไปเข้าระบบกันได้เลยนะครับที่นี่.....


 


TumCivil Knowledge Channel ช่องความรู้ทางด้านงานก่อสร้าง และ วิศวกรรม...... เราคิดเสมอว่า สังคมต้องแบ่งปันกันครับ เพื่ออนาคตของลูกหลาน และ วิศวกร นายช่างไทยจะได้มีความรู้อย่างทั่วถึง....... ช่อง TumCivil Knowledge Channel


ขณะนี้ในหน้า TumCivil Online Shopping ได้เพิ่มสินค้าใหม่ลงไปเป็นโปรแกรมสำเร็จรูป และ เอกสารแจกในงานสัมมนาดังรูปนะครับ......... ฝากเพื่อนที่สนใจไปสั่งซื้อกันได้นะครับ

Shopping @ TumCivil.com



TumCivil.com Upcoming Events & Training....... ปี 2559

>>> ดูหลักสูตรอบรมสัมมนาเพิ่มเติม ที่เปิดรับสมัครทั้งหมดที่นี่ <<<

 

อัพเดทเอกสารต่างๆในกูแชร์ ...... เพื่อนๆอาสาสมัครของเราได้จัดหนัก เพิ่มเอกสาร Textbook ต่างๆในระบบกูแชร์แล้วนะครับ + และทางเราเองก็ได้ทำการอัพเดทระบบ เพิ่ม RAM จัดระเบียบโปรแกรมมิ่งใหม่อีกครั้ง ขอให้เพื่อนๆทุกคนในนี้โชคดีนะครับ เอ็นจอย เพื่อนๆไปโหลดกันได้ครับที่นี่


อัพเดทบทความดีๆ ...... มีบทความใหม่ๆมาเยอะมากครับ กำลังทะยอยจัดลง ใน หน้าบทความ เรื่อยๆนะครับ........


อัพเดท ระบบค้นหาคำศัพท์ทางวิศวกรรม Engineering Dictionary ( อังกฤษ <-> ไทย) อีกครั้งนะครับ โดยทำให้ค้นหาง่ายขึ้น จึงฝากบอกเพื่อนๆช่าง วิศวกร ลองไปใช้บริการดูได้ครับที่นี่

Engineering Dictionary @ TumCivil.com