เสร็จการอบรม Revit Structure รุ่น 2 เตรียมอบรม 2 รายการเดือนหน้า (ทีมวิศวกรอาวุโส (ตอน ธเนศ ปล่อยของ 2016) และ อบรมซือแป๋)

 


News !!....... สวัสดีครับมีอะไรใหม่ๆอีกแล้วครับ... (Updated 20 มิ.ย.59 )


สวัสดีครับเพื่อนๆ.....  เตรียมงานอบรม 2 งานสัมมนาติดต่อกันเลยครับ [ 2 - 3 กรกฎาคม 2559 ] ....ราคาพิเศษจริงๆ แค่มาเอาเอกสารก็คุ้มแล้วจริงๆครับเพื่อนๆ เพราะแจกทั้งเอกสารคู่มือบรรยาย และ ยังมี VDO หลังอบรมส่งให้ด้วยอีก ประสบการณ์ ความรู้ล้วนๆเลยนะครับ นานๆจะมีซักที.....
 

จอง 1 งาน 900 บาท / จอง 2 งานเหลือ 1,600 บาท
 

 EPE014 : การบรรยายพิเศษจากทีมวิศวกรอาวุโส (ตอน ธเนศ ปล่อยของ 2016)

 EPE013 : เทคนิคและประสบการณ์การออกแบบอาคารคอนกรีตเสริมเหล็กในแบบฉบับโปรแกรมเมอร์อาวุโส + การเปิดตัว โปรแกรม WRC
 




......ห่างหายจากการอัพเดทไปนาน กลับมาอีกครั้งกับการนำเสนอบทควาทต่างๆทางวิศวกรรมใหม่ๆหลายรายการ เช่น รายการคำนวณที่น่าสนใจ ตัวอย่างการออกแบบ VDO การอบรมต่างๆ และมาตรฐานต่างๆ ซึ่งเพื่อนๆสามารถเข้าไปชมเพิ่มเติมได้ที่ "หน้ารวมบทความและความรู้"


 


     
 


ตอนนี้เราได้ทำการเพิ่มรายการอบรมสัมมนาที่เหลือบางส่วนของปี 2559 ลงไปแล้วนะครับ ยังมีอีกหลายรายการที่กำลังทะยอยและลงรายละเอียด กำหนดการลงไปนะครับ ..... ฝากเพื่อนๆด้วยนะครับ....


TumCivil.com Upcoming Events & Training....... ปี 2559 (ถึงเดือน ธ.ค.59)

>>> ดูหลักสูตรอบรมสัมมนาเพิ่มเติม ที่เปิดรับสมัครทั้งหมดที่นี่ <<<
 

 
     

เข้าไปชมและดาวน์โหลด แหล่งรวม Spreadsheets การออกแบบทั้งหมด + Updated ที่นี่ (91)


โปรแกรม ERC 3 (R.2) ออกแบบ ค.ส.ล. (Release 2.0) (3 มิติ)

ซึ่งโปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมของคนไทย โปรแกรมแรกที่เป็นระบบ 3 มิติ ซึ่งเป็นโปรแกรมสำหรับวิเคราะห์และออกแบบโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็กแบบ 3 มิติ ที่เน้นการใช้งานที่ง่าย และ เป็นโปรแกรมแรกที่สามารถคิดแรงบิด แรงด้านข้าง และพื้นแบบมีช่องเปิดได้ ..... สามารถสั่งซื้อและดูรายละเอียดได้ที่นี่



TumCivil @ Software Shop - โปรแกรม DON_RC 1.00 ออกแบบ ค.ส.ล.แบบคิดทั้งหลัง พัฒนาโดยคนไทย ดร.สรกานต์ ศรีตองอ่อน สามารถออกแบบฐานรากได้และรายการคำนวณเป็นภาษาไทย..... สนใจสั่งซื้อได้ที่นี่ครับ


DON_POST - โปรแกรมแรกของคนไทย...

ออกแบบแผ่นพื้นไร้คาน โพสท์เทนชันและคอนกรีตเสริมเหล็ก...

< สั่งซื้อได้ที่นี่ครับ >




อัพเดทเอกสาร และ TextBook มากมาย ช่วงนี้มาเต็มๆ

กูแชร์ แหล่งรวมเอกสารที่จัดระเบียบไว้ให้ท่านแล้ว สะดวก ค้นหาง่าย ปลอดภัย ...

คลิกไปเข้าระบบกันได้เลยนะครับที่นี่.....


 


TumCivil Knowledge Channel ช่องความรู้ทางด้านงานก่อสร้าง และ วิศวกรรม...... เราคิดเสมอว่า สังคมต้องแบ่งปันกันครับ เพื่ออนาคตของลูกหลาน และ วิศวกร นายช่างไทยจะได้มีความรู้อย่างทั่วถึง....... ช่อง TumCivil Knowledge Channel


ขณะนี้ในหน้า TumCivil Online Shopping ได้เพิ่มสินค้าใหม่ลงไปเป็นโปรแกรมสำเร็จรูป และ เอกสารแจกในงานสัมมนาดังรูปนะครับ......... ฝากเพื่อนที่สนใจไปสั่งซื้อกันได้นะครับ

Shopping @ TumCivil.com



TumCivil.com Upcoming Events & Training....... ปี 2559

>>> ดูหลักสูตรอบรมสัมมนาเพิ่มเติม ที่เปิดรับสมัครทั้งหมดที่นี่ <<<

 

อัพเดทเอกสารต่างๆในกูแชร์ ...... เพื่อนๆอาสาสมัครของเราได้จัดหนัก เพิ่มเอกสาร Textbook ต่างๆในระบบกูแชร์แล้วนะครับ + และทางเราเองก็ได้ทำการอัพเดทระบบ เพิ่ม RAM จัดระเบียบโปรแกรมมิ่งใหม่อีกครั้ง ขอให้เพื่อนๆทุกคนในนี้โชคดีนะครับ เอ็นจอย เพื่อนๆไปโหลดกันได้ครับที่นี่


อัพเดทบทความดีๆ ...... มีบทความใหม่ๆมาเยอะมากครับ กำลังทะยอยจัดลง ใน หน้าบทความ เรื่อยๆนะครับ........


อัพเดท ระบบค้นหาคำศัพท์ทางวิศวกรรม Engineering Dictionary ( อังกฤษ <-> ไทย) อีกครั้งนะครับ โดยทำให้ค้นหาง่ายขึ้น จึงฝากบอกเพื่อนๆช่าง วิศวกร ลองไปใช้บริการดูได้ครับที่นี่

Engineering Dictionary @ TumCivil.com