เพิ่งจบการคำนวณออกแบบและก่อสร้างกำแพงไดอะแฟรมและระบบห้องใต้ดิน รุ่นที่ 1 และ เตรียมอบรม การคำนวณออกแบบและแก้ไขฐานรากด้วย AFES อย่างมืออาชีพ รุ่นที่ 1

News !!....... สวัสดีครับมีอะไรใหม่ๆอีกแล้วครับ... (Updated 25 เม.ย.59 )  


สวัสดีครับเพื่อนๆ..... เพิ่งจบการอบรมที่ผ่านมา....... การคำนวณออกแบบและก่อสร้างกำแพงไดอะแฟรมและระบบห้องใต้ดิน รุ่นที่ 1 .... บรรยายโดย ดร.ชาญชัย ทรัพย์มณีวงค์ และ ดร.พัลลภ วิสุทธิ์เมธานุกูล ถือว่าออกมาค่อนข้างดีเลยนะครับ วิทยากร 2 ท่านถ่ายทอดได้ถึงใจ.......

และเตรียมอบรมรายการ.... การคำนวณออกแบบและแก้ไขฐานรากด้วย AFES อย่างมืออาชีพ รุ่นที่ 1  เป็นโปรแกรมวิเคราะห์และออกแบบ แก้ไขฐานรากได้หลายแบบ ของเกาหลี สอนโดย ผศ.เสริมพันธ์ เอี่ยมจะบก มาเองจากอุดร...... ลองดูเป็นทางเลือกนะครับ


ตอนนี้เราได้ทำการเพิ่มรายการอบรมสัมมนาที่เหลือบางส่วนของปี 2559 ลงไปแล้วนะครับ ยังมีอีกหลายรายการที่กำลังทะยอยและลงรายละเอียด กำหนดการลงไปนะครับ ..... ฝากเพื่อนๆด้วยนะครับ....


TumCivil.com Upcoming Events & Training....... ปี 2559

>>> ดูหลักสูตรอบรมสัมมนาเพิ่มเติม ที่เปิดรับสมัครทั้งหมดที่นี่ <<<
 


Spreadsheet  มาใหม่ครับ.........โดยคุณธนกาญจน์ คนรักเด็ก การคำนวนนั่งร้านแขวนแบบเลื่อนเพื่อประยุกต์ใช้งานในโครงสร้างที่มีการประยุกต์ใช้งานจริง.ทีมงาน "civil_city" +++ ลองดูครับที่นี่ .... ข้อ 92.. นะครับ

เข้าไปชมและดาวน์โหลด แหล่งรวม Spreadsheets การออกแบบทั้งหมด + Updated ที่นี่ (91)


....เอกสารมานำเสนอ 2 เล่มด้วยกัน เล่มแรกคือ เอกสารเรื่อง " การก่อสร้างฐานรากบนชั้นดินอ่อน - วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทยฯ (25-27 สิงหาคม 2526) "  ซึ่งเป็นเอกสารอบรมของ ว.ส.ท. เมื่อ 33 ปีที่แล้ว......

.... อีกเล่มคือ  หนังสือการออกแบบคอนกรีตเสริมเหล็กวิธีหน่วยแรงใช้งาน + วิธีกำลัง (WSD / SDM) ของ อาจารย์พงฬ์นธี มณีกุล คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยนครพนม ...... น่าสนใจมากครับ เพราะท่านตั้งใจทำเอกสารออกมา และ เผยแพร่กับผู้ที่สนใจทั่วไปนะครับ ลองดูครับ
 


DON_POST - โปรแกรมแรกของคนไทย...

ออกแบบแผ่นพื้นไร้คาน โพสท์เทนชันและคอนกรีตเสริมเหล็ก...

< สั่งซื้อได้ที่นี่ครับ >





< สั่งซื้อได้ที่นี่ครับ >
 


โปรแกรม ERC 3 (R.2) ออกแบบ ค.ส.ล. (Release 2.0) (3 มิติ)

ซึ่งโปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมของคนไทย โปรแกรมแรกที่เป็นระบบ 3 มิติ ซึ่งเป็นโปรแกรมสำหรับวิเคราะห์และออกแบบโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็กแบบ 3 มิติ ที่เน้นการใช้งานที่ง่าย และ เป็นโปรแกรมแรกที่สามารถคิดแรงบิด แรงด้านข้าง และพื้นแบบมีช่องเปิดได้ ..... สนใจสามารถสั่งซื้อและดูรายละเอียดได้ที่นี่



TumCivil @ Software Shop - โปรแกรม DON_RC 1.00 ออกแบบ ค.ส.ล.แบบคิดทั้งหลัง พัฒนาโดยคนไทย ดร.สรกานต์ ศรีตองอ่อน สามารถออกแบบฐานรากได้และรายการคำนวณเป็นภาษาไทย..... สนใจสั่งซื้อได้ที่นี่ครับ



อัพเดทเอกสาร และ TextBook มากมาย ช่วงนี้มาเต็มๆ

กูแชร์ แหล่งรวมเอกสารที่จัดระเบียบไว้ให้ท่านแล้ว สะดวก ค้นหาง่าย ปลอดภัย ...

คลิกไปเข้าระบบกันได้เลยนะครับที่นี่.....


 


TumCivil Knowledge Channel ช่องความรู้ทางด้านงานก่อสร้าง และ วิศวกรรม...... เราคิดเสมอว่า สังคมต้องแบ่งปันกันครับ เพื่ออนาคตของลูกหลาน และ วิศวกร นายช่างไทยจะได้มีความรู้อย่างทั่วถึง....... ช่อง TumCivil Knowledge Channel


ขณะนี้ในหน้า TumCivil Online Shopping ได้เพิ่มสินค้าใหม่ลงไปเป็นโปรแกรมสำเร็จรูป และ เอกสารแจกในงานสัมมนาดังรูปนะครับ......... ฝากเพื่อนที่สนใจไปสั่งซื้อกันได้นะครับ

Shopping @ TumCivil.com



TumCivil.com Upcoming Events & Training....... ปี 2559

>>> ดูหลักสูตรอบรมสัมมนาเพิ่มเติม ที่เปิดรับสมัครทั้งหมดที่นี่ <<<

 

อัพเดทเอกสารต่างๆในกูแชร์ ...... เพื่อนๆอาสาสมัครของเราได้จัดหนัก เพิ่มเอกสาร Textbook ต่างๆในระบบกูแชร์แล้วนะครับ + และทางเราเองก็ได้ทำการอัพเดทระบบ เพิ่ม RAM จัดระเบียบโปรแกรมมิ่งใหม่อีกครั้ง ขอให้เพื่อนๆทุกคนในนี้โชคดีนะครับ เอ็นจอย เพื่อนๆไปโหลดกันได้ครับที่นี่


อัพเดทบทความดีๆ ...... มีบทความใหม่ๆมาเยอะมากครับ กำลังทะยอยจัดลง ใน หน้าบทความ เรื่อยๆนะครับ........


อัพเดท ระบบค้นหาคำศัพท์ทางวิศวกรรม Engineering Dictionary ( อังกฤษ <-> ไทย) อีกครั้งนะครับ โดยทำให้ค้นหาง่ายขึ้น จึงฝากบอกเพื่อนๆช่าง วิศวกร ลองไปใช้บริการดูได้ครับที่นี่

Engineering Dictionary @ TumCivil.com