ลง VDO การคำนวณและออกแบบพื้นคอนกรีตอัดแรงทีหลัง (Post-Tensioned Slab Design) รุ่นที่ 1 และ การเปิดตัว DON_POST

 

News !!....... สวัสดีครับมีอะไรใหม่ๆอีกแล้วครับ... (Updated 28 มี.ค.59 )


สวัสดีครับเพื่อนๆ......... สวัสดีครับ หลังจากผ่านการอบรม "การคำนวณและออกแบบพื้นคอนกรีตอัดแรงทีหลัง (Post-Tensioned Slab Design) รุ่นที่ 1"  และ "การเปิดตัว DON_POST 1.00 (โปรแกรมออกแบบพื้นโพสท์เทนชั่นของไทย)" ไปนะครับ...... เราทำ VDO ของทั้ง 2 รายการดังกล่าวมาให้ชมนะครับ.....


 

VDO การเปิดตัว DON_POST 1.00 (โปรแกรมออกแบบแผ่นพื้นไร้คาน ค.ส.ล. และ พื้นโพสต์เทนชั่น) - 1398 - VDO การเปิดตัว DON_POST 1.00 (โปรแกรมออกแบบแผ่นพื้นไร้คาน ค.ส.ล. และ พื้นโพสต์เทนชั่น)

VDO การคำนวณและออกแบบพื้นคอนกรีตอัดแรงทีหลัง (Post-Tensioned Slab Design) รุ่นที่ 1 (ผศ.ดร.นเรฏฐ์ พันธราธร) - 1397 - VDO การคำนวณและออกแบบพื้นคอนกรีตอัดแรงทีหลัง (Post-Tensioned Slab Design) รุ่นที่ 1 (ผศ.ดร.นเรฏฐ์ พันธราธร)

VDO การคำนวณและออกแบบพื้นคอนกรีตอัดแรงทีหลัง (Post-Tensioned Slab Design) รุ่นที่ 1 (อ.ภาคภูมิ วานิชกมลนันท์) - 1396 - VDO การคำนวณและออกแบบพื้นคอนกรีตอัดแรงทีหลัง (Post-Tensioned Slab Design) รุ่นที่ 1 (อ.ภาคภูมิ วานิชกมลนันท์)

VDO การคำนวณและออกแบบพื้นคอนกรีตอัดแรงทีหลัง (Post-Tensioned Slab Design) รุ่นที่ 1 (ทีมวิศวกรจาก บจก. เอสเอ็นพี โพสเท็นชั่น) - 1395 - VDO การคำนวณและออกแบบพื้นคอนกรีตอัดแรงทีหลัง (Post-Tensioned Slab Design) รุ่นที่ 1 (ทีมวิศวกรจาก บจก. เอสเอ็นพี โพสเท็นชั่น)
 


      


Spreadsheet  มาใหม่ครับโดยคุณ สุธีร์ แก้วคำ สำหรับออกแบบรางเครน มี 4 แบบ ค่อยๆโหลดกันนะครับ อัพเดทที่ข้อ 91 ใหม่ โดยคุณ สุธีร์ แก้วคำ ลองดูครับที่นี่ .....

เข้าไปชมและดาวน์โหลด แหล่งรวม Spreadsheets การออกแบบทั้งหมด + Updated ที่นี่ (91)


........เปิดให้จองแล้ว DON_POST โปรแกรมแรกของคนไทย... ออกแบบแผ่นพื้นไร้คานคอนกรีตเสริมเหล็ก พื้นโพสท์เทนชัน..... คลิกจองสั่งซื้อได้ที่นี่ ราคาพิเศษภายในวันที่ 20 มีนาคม 2559

12,000 บ. (10,000 บ.) คลิกจองสั่งซื้อได้ที่นี่


....เอกสารมานำเสนอ 2 เล่มด้วยกัน เล่มแรกคือ เอกสารเรื่อง " การก่อสร้างฐานรากบนชั้นดินอ่อน - วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทยฯ (25-27 สิงหาคม 2526) "  ซึ่งเป็นเอกสารอบรมของ ว.ส.ท. เมื่อ 33 ปีที่แล้ว......

.... อีกเล่มคือ  หนังสือการออกแบบคอนกรีตเสริมเหล็กวิธีหน่วยแรงใช้งาน + วิธีกำลัง (WSD / SDM) ของ อาจารย์พงฬ์นธี มณีกุล คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยนครพนม ...... น่าสนใจมากครับ เพราะท่านตั้งใจทำเอกสารออกมา และ เผยแพร่กับผู้ที่สนใจทั่วไปนะครับ ลองดูครับ
 


 


Spreadsheet  มาใหม่ครับโดยคุณ รินทร์ ขุนจันทร์ ในหน้ารวม Spreadsheets มีหมด เยอะมากๆ ค่อยๆโหลดกันนะครับ ข้อ 89 - 90 ใหม่ โดยคุณ รินทร์ ขุนจันทร์ (ล่าสุด ข้อ 88 นะครับ) ลองดูครับ .....

เข้าไปชมและดาวน์โหลด แหล่งรวม Spreadsheets การออกแบบทั้งหมด + Updated ที่นี่ (89-90)


เปิดให้จองโปรแกรม DON_POST แล้วครับ  DON_POST เวอร์ชัน 1.00 (ออกแบบแผ่นพื้นไร้คาน โพสท์เทนชันและคอนกรีตเสริมเหล็ก) เปิดตัว วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2559  [ 17.00 - 19.00 น. ] ..........โปรแกรมแรกของคนไทย... ใช้ออกแบบแผ่นพื้นไร้คาน โพสท์เทนชันและคอนกรีตเสริมเหล็ก จองได้ที่นี่ครับ

DON_POST - โปรแกรมแรกของคนไทย...

ออกแบบแผ่นพื้นไร้คาน โพสท์เทนชันและคอนกรีตเสริมเหล็ก...





และเราก็เตรียมอบรมสำหรับปี 2016 ไว้แล้ว...เพื่อนๆสามารถเข้าไปที่หน้าการอบรมได้  >>> ดูหลักสูตรอบรมสัมมนาเพิ่มเติม ที่เปิดรับสมัครทั้งหมดได้ที่นี่ <<<


โปรแกรม ERC 3 (R.2) ออกแบบ ค.ส.ล. (Release 2.0) (3 มิติ)

ซึ่งโปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมของคนไทย โปรแกรมแรกที่เป็นระบบ 3 มิติ ซึ่งเป็นโปรแกรมสำหรับวิเคราะห์และออกแบบโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็กแบบ 3 มิติ ที่เน้นการใช้งานที่ง่าย และ เป็นโปรแกรมแรกที่สามารถคิดแรงบิด แรงด้านข้าง และพื้นแบบมีช่องเปิดได้ ..... สนใจสามารถสั่งซื้อและดูรายละเอียดได้ที่นี่



TumCivil @ Software Shop - โปรแกรม DON_RC 1.00 ออกแบบ ค.ส.ล.แบบคิดทั้งหลัง พัฒนาโดยคนไทย ดร.สรกานต์ ศรีตองอ่อน สามารถออกแบบฐานรากได้และรายการคำนวณเป็นภาษาไทย..... สนใจสั่งซื้อได้ที่นี่ครับ



อัพเดทเอกสาร และ TextBook มากมาย ช่วงนี้มาเต็มๆ

กูแชร์ แหล่งรวมเอกสารที่จัดระเบียบไว้ให้ท่านแล้ว สะดวก ค้นหาง่าย ปลอดภัย ...

คลิกไปเข้าระบบกันได้เลยนะครับที่นี่.....


 


TumCivil Knowledge Channel ช่องความรู้ทางด้านงานก่อสร้าง และ วิศวกรรม...... เราคิดเสมอว่า สังคมต้องแบ่งปันกันครับ เพื่ออนาคตของลูกหลาน และ วิศวกร นายช่างไทยจะได้มีความรู้อย่างทั่วถึง....... ช่อง TumCivil Knowledge Channel


ขณะนี้ในหน้า TumCivil Online Shopping ได้เพิ่มสินค้าใหม่ลงไปเป็นโปรแกรมสำเร็จรูป และ เอกสารแจกในงานสัมมนาดังรูปนะครับ......... ฝากเพื่อนที่สนใจไปสั่งซื้อกันได้นะครับ

Shopping @ TumCivil.com



TumCivil.com Upcoming Events & Training....... ปี 2558

>>> ดูหลักสูตรอบรมสัมมนาเพิ่มเติม ที่เปิดรับสมัครทั้งหมดที่นี่ <<<

 

อัพเดทเอกสารต่างๆในกูแชร์ ...... เพื่อนๆอาสาสมัครของเราได้จัดหนัก เพิ่มเอกสาร Textbook ต่างๆในระบบกูแชร์แล้วนะครับ + และทางเราเองก็ได้ทำการอัพเดทระบบ เพิ่ม RAM จัดระเบียบโปรแกรมมิ่งใหม่อีกครั้ง ขอให้เพื่อนๆทุกคนในนี้โชคดีนะครับ เอ็นจอย เพื่อนๆไปโหลดกันได้ครับที่นี่


 

อัพเดทบทความดีๆ ...... มีบทความใหม่ๆมาเยอะมากครับ กำลังทะยอยจัดลง ใน หน้าบทความ เรื่อยๆนะครับ........


 

อัพเดท ระบบค้นหาคำศัพท์ทางวิศวกรรม Engineering Dictionary ( อังกฤษ <-> ไทย) อีกครั้งนะครับ โดยทำให้ค้นหาง่ายขึ้น จึงฝากบอกเพื่อนๆช่าง วิศวกร ลองไปใช้บริการดูได้ครับที่นี่

Engineering Dictionary @ TumCivil.com