พร้อมแล้วสำหรับเอกสารอบรม การประยุกต์ใช้โปรแกรม SAFE (2014) เพื่อการออกแบบอย่างมืออาชีพ รุ่นที่ 2 และ การออกแบบอาคารสูง อาคารขนาดใหญ่ และ อาคารต้านทานแผ่นดินไหว รุ่นที่ 9

News !!....... สวัสดีครับมีอะไรใหม่ๆอีกแล้วครับ... (Updated 4 ธ.ค.58 )


สวัสดีครับเพื่อนๆ......... พร้อมแล้วสำหรับเอกสารอบรม  การประยุกต์ใช้โปรแกรม SAFE (2014) เพื่อการออกแบบอย่างมืออาชีพ รุ่นที่ 2 และ การออกแบบอาคารสูง อาคารขนาดใหญ่ และ อาคารต้านทานแผ่นดินไหว รุ่นที่ 9 [ อบรมที่ จ.เชียงใหม่ ]

" ทั้ง 2 รายการ ยังเปิดให้จองนะครับ รีบๆหน่อย เอกสารมีจำกัดครับ "


.......และสำหรับโปรแกรมออกแบบโครงสร้าง คอนกรีตเสริมเหล็กล่าสุดของคนไทย ERC 3 R.2 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 28 พ.ย.58 ที่ผ่านมา ได้เปิดจำหน่ายแล้ว  .....

โปรแกรม ERC 3 (R.2) ออกแบบ ค.ส.ล. (Release 2.0) (3 มิติ)

ซึ่งโปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมของคนไทย โปรแกรมแรกที่เป็นระบบ 3 มิติ ซึ่งเป็นโปรแกรมสำหรับวิเคราะห์และออกแบบโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็กแบบ 3 มิติ ที่เน้นการใช้งานที่ง่าย และ เป็นโปรแกรมแรกที่สามารถคิดแรงบิด แรงด้านข้าง และพื้นแบบมีช่องเปิดได้ ..... สนใจสามารถสั่งซื้อและดูรายละเอียดได้ที่นี่


เก๋า 2016 ...... ใกล้จะถึงแล้วนะครับ เหลืออีก 2 เดือน งานเก๋า 2016 (การบรรยายพิเศษด้านเทคนิคงานวิศวกรรมและช่าง ครั้งที่ 3)....ครั้งนี้จะมีวิทยากรมาเพิ่มอีก 1 ท่าน แบบเก๋าสุดๆ.....คือ....รศ.ดร.การุญ จันทรางศุ  โดยมาพูดในตอน "ประสบการณ์การออกแบบ ตลอด ระยะเวลา 30 ปี" ซึ่งเป็นส่วนหหนึ่งของงานเก๋า 2016 ....... สนใจจองได้เลย งานเก๋า 2016


......และวิทยากรตอนนี้กำลังเตรียมรายละเอียด เตรียมเนื้อหา การอบรม การประยุกต์ใช้โปรแกรม SAFE (2014) เพื่อการออกแบบอย่างมืออาชีพ รุ่นที่ 2  ....... ตอนนี้จะเริ่มทำการตัดยอดแล้วนะครับ ใครยังไม่ชำระเงินจะผ่านไปเลยนะครับ ตัดชื่อออกทันที


เข้าไปชมและดาวน์โหลด แหล่งรวม Spreadsheets การออกแบบทั้งหมด + Updated ที่นี่


TumCivil @ Software Shop - โปรแกรม DON_RC 1.00 ออกแบบ ค.ส.ล.แบบคิดทั้งหลัง พัฒนาโดยคนไทย ดร.สรกานต์ ศรีตองอ่อน สามารถออกแบบฐานรากได้และรายการคำนวณเป็นภาษาไทย..... สนใจสั่งซื้อได้ที่นี่ครับ



อัพเดทเอกสาร และ TextBook มากมาย ช่วงนี้มาเต็มๆ

กูแชร์ แหล่งรวมเอกสารที่จัดระเบียบไว้ให้ท่านแล้ว สะดวก ค้นหาง่าย ปลอดภัย ...

คลิกไปเข้าระบบกันได้เลยนะครับที่นี่.....


 


TumCivil Knowledge Channel ช่องความรู้ทางด้านงานก่อสร้าง และ วิศวกรรม...... เราคิดเสมอว่า สังคมต้องแบ่งปันกันครับ เพื่ออนาคตของลูกหลาน และ วิศวกร นายช่างไทยจะได้มีความรู้อย่างทั่วถึง....... ช่อง TumCivil Knowledge Channel


ขณะนี้ในหน้า TumCivil Online Shopping ได้เพิ่มสินค้าใหม่ลงไปเป็นโปรแกรมสำเร็จรูป และ เอกสารแจกในงานสัมมนาดังรูปนะครับ......... ฝากเพื่อนที่สนใจไปสั่งซื้อกันได้นะครับ

Shopping @ TumCivil.com



TumCivil.com Upcoming Events & Training....... ปี 2558

>>> ดูหลักสูตรอบรมสัมมนาเพิ่มเติม ที่เปิดรับสมัครทั้งหมดที่นี่ <<<

 

อัพเดทเอกสารต่างๆในกูแชร์ ...... เพื่อนๆอาสาสมัครของเราได้จัดหนัก เพิ่มเอกสาร Textbook ต่างๆในระบบกูแชร์แล้วนะครับ + และทางเราเองก็ได้ทำการอัพเดทระบบ เพิ่ม RAM จัดระเบียบโปรแกรมมิ่งใหม่อีกครั้ง ขอให้เพื่อนๆทุกคนในนี้โชคดีนะครับ เอ็นจอย เพื่อนๆไปโหลดกันได้ครับที่นี่


อัพเดทบทความดีๆ ...... มีบทความใหม่ๆมาเยอะมากครับ กำลังทะยอยจัดลง ใน หน้าบทความ เรื่อยๆนะครับ........


อัพเดท ระบบค้นหาคำศัพท์ทางวิศวกรรม Engineering Dictionary ( อังกฤษ <-> ไทย) อีกครั้งนะครับ โดยทำให้ค้นหาง่ายขึ้น จึงฝากบอกเพื่อนๆช่าง วิศวกร ลองไปใช้บริการดูได้ครับที่นี่

Engineering Dictionary @ TumCivil.com