เตรียมเปิดตัวโปรแกรม ERC 3D Release 2.0


News !!....... สวัสดีครับมีอะไรใหม่ๆอีกแล้วครับ... (Updated 4 ต.ค.58 )


สวัสดีครับเพื่อนๆ....... เตรียมเปิดตัวโปรแกรม ERC 3D Release 2.0 โปรแกรมสำหรับวิเคราะห์และออกแบบโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็กแบบ 3 มิติ ของคนไทย โดยวิธี Finite Element

ที่มาเวอร์ชั่นใหม่ด้วยฟังก์ชั่น.......ที่สามารถวิเคราะห์ออกแบบโครงสร้างได้ทั้งอาคาร +  รับแรงด้านข้าง + ออกแบบบันได + ออกแบบฐานราก ได้ด้วย

.... ผู้ที่สนใจ หรือ ลูกค้าเก่า มาจองได้นะครับ การเปิดตัวโปรแกรม ERC 3D R.2 ออกแบบคอนกรีตเสริมเหล็ก 3 มิติ ของไทย (Release 2) (โปรแกรมของท่านผู้ว่าฯ กฤษดา) [ 28 พฤศจิกายน 2558 ]



... เพิ่งจบการอบรมเรื่อง การออกแบบสะพาน + การประยุกต์ใช้ MIDAS Civil ในการออกแบบสะพาน รุ่นที่ 1 ไป เลยนำ VDO อบรมมานำเสนอให้เป็นวิทยากทานครับ...

VDO อบรมการออกแบบสะพาน + การประยุกต์ใช้ MIDAS Civil ในการออกแบบสะพาน รุ่นที่ 1 (ดร.ธรรมนูญ สุสำเภา) 1326  VDO อบรมการออกแบบสะพาน + การประยุกต์ใช้ MIDAS Civil ในการออกแบบสะพาน รุ่นที่ 1 (ดร.ธรรมนูญ สุสำเภา) 

VDO อบรมการออกแบบสะพาน + การประยุกต์ใช้ MIDAS Civil ในการออกแบบสะพาน รุ่นที่ 1 (อ.ปวริศร์ ศิริพิพัฒกุล) 1325  VDO อบรมการออกแบบสะพาน + การประยุกต์ใช้ MIDAS Civil ในการออกแบบสะพาน รุ่นที่ 1 (อ.ปวริศร์ ศิริพิพัฒกุล)
 


และ Spreadsheet มาใหม่ โดยคุณต่อ กับ หลักการออกแบบฐานราก Strap Footing ฐานรากแบบมีคานยึดรั้ง (+ Excel Spreadsheet สำหรับการออกแบบ) น่าสนใจมากครับ ขอเชิญเพื่อนๆมาลองศึกษากันได้นะครับ.......

และเช่นเคย จะนำมารวมไว้ที่นี่ เข้าไปชมและดาวน์โหลด แหล่งรวม Spreadsheets การออกแบบทั้งหมด + Updated ที่นี่


 
.... [ 17 - 18 ตุลาคม 2558 เราได้เตรียมการอบรม การประยุกต์ใช้โปรแกรม SAP2000 (v.17) เพื่อการออกแบบอย่างมืออาชีพ รุ่นที่ 3 สำหรับวิศวกรที่สนใจในการออกแบบโครงสร้างในแบบต่างๆ ขอเชิญเพื่อนๆจองได้นะครับ โอกาสไม่บ่อย นานๆครั้งนะครับ.....




 


 

...อัพเดทบทความดีๆ ล่าสุด เอกสารการอบรมสัมมนาเรื่อง " การออกแบบอาคารสูง " ของ ภาควิชาวิศวกรรมโยธา คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว น่าสนใจมากๆครับ ...... มาใหม่ๆ ทั้งเอกสารและสื่อการเรียนการสอน....... คลิกที่นี่......


และ ช่อง TumCivil Knowledge Channel ช่องความรู้ทางด้านงานก่อสร้าง และ วิศวกรรม ตอนนี้มีคนดูกว่า 2 ล้านครั้งแล้วนะครับ..... ตั้งแต่เปิดมาปี 2006 สำหรับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาววิศวกรรมนะครับ


ลงให้จองแล้วนะครับ งานเก๋า 2016 (การบรรยายพิเศษด้านเทคนิคงานวิศวกรรมและช่าง ครั้งที่ 3)....ครั้งนี้จะมีวิทยากรมาเพิ่มอีก 1 ท่าน แบบเก๋าสุดๆ.....คือ....รศ.ดร.การุญ จันทรางศุ  โดยมาพูดในตอน "ประสบการณ์การออกแบบ ตลอด ระยะเวลา 30 ปี" ซึ่งเป็นส่วนหหนึ่งของงานเก๋า 2016 ....... สนใจจองได้เลย งานเก๋า 2016 (ถ้าจะชำระเงินเลยก็ได้นะครับ ไม่ต้องรอ)


TumCivil @ Software Shop - โปรแกรม DON_RC 1.00 ออกแบบ ค.ส.ล.แบบคิดทั้งหลัง พัฒนาโดยคนไทย ดร.สรกานต์ ศรีตองอ่อน สามารถออกแบบฐานรากได้และรายการคำนวณเป็นภาษาไทย..... สนใจสั่งซื้อได้ที่นี่ครับ



อัพเดทเอกสาร และ TextBook มากมาย ช่วงนี้มาเต็มๆ

กูแชร์ แหล่งรวมเอกสารที่จัดระเบียบไว้ให้ท่านแล้ว สะดวก ค้นหาง่าย ปลอดภัย ...

คลิกไปเข้าระบบกันได้เลยนะครับที่นี่.....


 


TumCivil Knowledge Channel ช่องความรู้ทางด้านงานก่อสร้าง และ วิศวกรรม...... เราคิดเสมอว่า สังคมต้องแบ่งปันกันครับ เพื่ออนาคตของลูกหลาน และ วิศวกร นายช่างไทยจะได้มีความรู้อย่างทั่วถึง.......


ขณะนี้ในหน้า TumCivil Online Shopping ได้เพิ่มสินค้าใหม่ลงไปเป็นโปรแกรมสำเร็จรูป และ เอกสารแจกในงานสัมมนาดังรูปนะครับ......... ฝากเพื่อนที่สนใจไปสั่งซื้อกันได้นะครับ

Shopping @ TumCivil.com



TumCivil.com Upcoming Events & Training....... ปี 2558

>>> ดูหลักสูตรอบรมสัมมนาเพิ่มเติม ที่เปิดรับสมัครทั้งหมดที่นี่ <<<

 

อัพเดทเอกสารต่างๆในกูแชร์ ...... เพื่อนๆอาสาสมัครของเราได้จัดหนัก เพิ่มเอกสาร Textbook ต่างๆในระบบกูแชร์แล้วนะครับ + และทางเราเองก็ได้ทำการอัพเดทระบบ เพิ่ม RAM จัดระเบียบโปรแกรมมิ่งใหม่อีกครั้ง ขอให้เพื่อนๆทุกคนในนี้โชคดีนะครับ เอ็นจอย เพื่อนๆไปโหลดกันได้ครับที่นี่


อัพเดทบทความดีๆ ...... มีบทความใหม่ๆมาเยอะมากครับ กำลังทะยอยจัดลง ใน หน้าบทความ เรื่อยๆนะครับ........


อัพเดท ระบบค้นหาคำศัพท์ทางวิศวกรรม Engineering Dictionary ( อังกฤษ <-> ไทย) อีกครั้งนะครับ โดยทำให้ค้นหาง่ายขึ้น จึงฝากบอกเพื่อนๆช่าง วิศวกร ลองไปใช้บริการดูได้ครับที่นี่

Engineering Dictionary @ TumCivil.com