เอกสารที่น่าสนใจ เช่น เอกสารการบรรยาย " วิชา ปฐพีกลศาสตร์ (Soil Mechanics) " มาเผยแพร่

News !!....... สวัสดีครับมีอะไรใหม่ๆอีกแล้วครับ... (Updated 7 ก.ย.58 )


สวัสดีครับเพื่อนๆ....... วันนี้มีเอกสารดีๆ บทความดีๆ ที่น่าสนใจใหม่ๆ จากเพื่อนๆน่าสนใจมากๆ และโปรดติดตามไปได้ทั้งอาทิตย์เลยนะครับ.......จะมีมาลงเรื่อยๆ ต้องขอขอบพระคุณเพื่อนๆ พี่ๆสมาชิกที่ได้ส่งสิ่งดีๆมีประโยชน์มาเผยแพร่นะครับ

เอกสารการบรรยาย " วิชา ปฐพีกลศาสตร์ (Soil Mechanics) " 1309 เอกสารการบรรยาย " วิชา ปฐพีกลศาสตร์ (Soil Mechanics) " 

หลักการออกแบบฐานราก Tower Crane (Concept Design of Tower Crane Footing) 1308 หลักการออกแบบฐานราก Tower Crane (Concept Design of Tower Crane Footing)

ตัวอย่างข้อสอบสามัญรุ่นเก่า " ออกแบบฐานรากแพ Mat-Foundation "  1307 ตัวอย่างข้อสอบสามัญรุ่นเก่า " ออกแบบฐานรากแพ Mat-Foundation " 

ตัวอย่างข้อสอบสามัญรุ่นเก่า " การวิเคราะห์โครงสร้าง - Structural Analysis " 1306 ตัวอย่างข้อสอบสามัญรุ่นเก่า " การวิเคราะห์โครงสร้าง - Structural Analysis "


Final Call 2 หลักสูตรอบรมที่ไบเทคบางนา ตัดยอดวันที่ 6 กันยายน 58 ...... จะไม่รับเพิ่ม เพราะต้องส่งให้ทางไบเทคได้ทำบัตรเข้างาน และ ถ้าใครพลาดครั้งนี้ ต้องไปครั้งหน้าปี 59 นะครับ กับ 23 หลักสูตร  การวิเคราะห์และออกแบบโครงสร้างอย่างมืออาชีพด้วย STAAD.Pro V8i รุ่นที่ 5 (รุ่นพิเศษ) [ 17 - 18 กันยายน 2558 ] (พิเศษ 3,600 บาท)

และ TSW024 : อบรมการออกแบบอาคารคอนกรีตเสริมเหล็ก ด้วยโปรแกรม DON_RC (1.50)

สำหรับท่านที่ต้องการมาซื้อหรือมาอบรมโปรแกรม DON_RC ขอเชิญได้เลยนะครับ ....... เช่นเดิมครับ  ทั้ง 2 รายการ ตัดยอดวันที่ 6 กันยายน 58


และ ช่อง TumCivil Knowledge Channel ช่องความรู้ทางด้านงานก่อสร้าง และ วิศวกรรม ตอนนี้มีคนดูกว่า 2 ล้านครั้งแล้วนะครับ..... ตั้งแต่เปิดมาปี 2006 สำหรับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาววิศวกรรมนะครับ


สัปดาห์นี้จะมีเอกสารใหม่มาลง ของภาควิชาวิศวกรรมโยธา คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว มาแจกนะครับ

...อัพเดทบทความดีๆ ...... มาใหม่ๆ ทั้งเอกสารและสื่อการเรียนการสอน....... คลิกที่นี่......


มี Spreadsheets  มาแจกเพื่อนๆอัพเดทกัน เช่น ถอดแบบคาน,  ออกแบบพื้นไร้คาน ฯลฯ.... คลิกที่นี่ / รวม Spreadsheet งานวิศวกรรม ข้อที่ 79 นะครับ.....ฟรีๆ


อัพเดทโปรแกรมกุมารบีม (KUMARN Beam) .... โปรแกรมวิเคราะห์และออกแบบหน้าตัดคานคอนกรีตเสริมเหล็กโดยวิธีกำลัง ออกแบบคานต่อเนื่อง สามารถแสดงได้ 6 หน้าตัด...... ขณะนี้ใกล้เสร็จแล้ว จะแจกให้ฟรีใน งานเก๋า 2016 (การบรรยายพิเศษด้านเทคนิคงานวิศวกรรมและช่าง ครั้งที่ 3).... อย่าลืมไปจองนะครับเพื่อนๆ คุ้มมากๆครับ...



ลงให้จองแล้วนะครับ งานเก๋า 2016 (การบรรยายพิเศษด้านเทคนิคงานวิศวกรรมและช่าง ครั้งที่ 3)....ครั้งนี้จะมีวิทยากรมาเพิ่มอีก 1 ท่าน แบบเก๋าสุดๆ.....คือ....รศ.ดร.การุญ จันทรางศุ  โดยมาพูดในตอน "ประสบการณ์การออกแบบ ตลอด ระยะเวลา 30 ปี" ซึ่งเป็นส่วนหหนึ่งของงานเก๋า 2016 ....... สนใจจองได้เลย งานเก๋า 2016 (ถ้าจะชำระเงินเลยก็ได้นะครับ ไม่ต้องรอ)


TumCivil @ Software Shop - โปรแกรม DON_RC 1.00 ออกแบบ ค.ส.ล.แบบคิดทั้งหลัง พัฒนาโดยคนไทย ดร.สรกานต์ ศรีตองอ่อน สามารถออกแบบฐานรากได้และรายการคำนวณเป็นภาษาไทย..... สนใจสั่งซื้อได้ที่นี่ครับ



อัพเดทเอกสาร และ TextBook มากมาย ช่วงนี้มาเต็มๆ

กูแชร์ แหล่งรวมเอกสารที่จัดระเบียบไว้ให้ท่านแล้ว สะดวก ค้นหาง่าย ปลอดภัย ...

คลิกไปเข้าระบบกันได้เลยนะครับที่นี่.....


 


TumCivil Knowledge Channel ช่องความรู้ทางด้านงานก่อสร้าง และ วิศวกรรม...... เราคิดเสมอว่า สังคมต้องแบ่งปันกันครับ เพื่ออนาคตของลูกหลาน และ วิศวกร นายช่างไทยจะได้มีความรู้อย่างทั่วถึง.......


ขณะนี้ในหน้า TumCivil Online Shopping ได้เพิ่มสินค้าใหม่ลงไปเป็นโปรแกรมสำเร็จรูป และ เอกสารแจกในงานสัมมนาดังรูปนะครับ......... ฝากเพื่อนที่สนใจไปสั่งซื้อกันได้นะครับ

Shopping @ TumCivil.com



TumCivil.com Upcoming Events & Training....... ปี 2558

>>> ดูหลักสูตรอบรมสัมมนาเพิ่มเติม ที่เปิดรับสมัครทั้งหมดที่นี่ <<<

 

อัพเดทเอกสารต่างๆในกูแชร์ ...... เพื่อนๆอาสาสมัครของเราได้จัดหนัก เพิ่มเอกสาร Textbook ต่างๆในระบบกูแชร์แล้วนะครับ + และทางเราเองก็ได้ทำการอัพเดทระบบ เพิ่ม RAM จัดระเบียบโปรแกรมมิ่งใหม่อีกครั้ง ขอให้เพื่อนๆทุกคนในนี้โชคดีนะครับ เอ็นจอย เพื่อนๆไปโหลดกันได้ครับที่นี่


อัพเดทบทความดีๆ ...... มีบทความใหม่ๆมาเยอะมากครับ กำลังทะยอยจัดลง ใน หน้าบทความ เรื่อยๆนะครับ........


อัพเดท ระบบค้นหาคำศัพท์ทางวิศวกรรม Engineering Dictionary ( อังกฤษ <-> ไทย) อีกครั้งนะครับ โดยทำให้ค้นหาง่ายขึ้น จึงฝากบอกเพื่อนๆช่าง วิศวกร ลองไปใช้บริการดูได้ครับที่นี่

Engineering Dictionary @ TumCivil.com