เตรียมหลักสูตร การวิเคราะห์และออกแบบโครงสร้างอย่างมืออาชีพด้วย STAAD.Pro V8i รุ่นที่ 5 ที่ไบเทคบางนา

News !!....... สวัสดีครับมีอะไรใหม่ๆอีกแล้วครับ... (Updated 19 มิ.ย.58 )


สวัสดีครับเพื่อนๆ....... ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทาง TumCivil ได้รับความร่วมมือกับสปอร์นเซอร์ ให้จัดอบรม 1 หลักสูตรที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา (ไบเทคบางนา) เลยได้ถือโอกาสนำหลักสูตร :  การวิเคราะห์และออกแบบโครงสร้างอย่างมืออาชีพด้วย STAAD.Pro V8i รุ่นที่ 5
     
[ 17 - 18 กันยายน 2558 / พฤหัส และ ศุกร์] (พิเศษ 3,600 บาท) (แถมเอกสารพิเศษ) ........

......หลักสูตรนี้ จัดโดย TumCivil และ สปอร์นเซอร์ Messe Dusseldorf จากเยอรมัน และงาน Wire / Tube Southeast Asia 2015 ณ ไบเทคบางนา จัดที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา (รุ่นพิเศษในรอบ 5 ปี)..... สนใจรีบๆจองกันหน่อยนะครับ...

+ เอกสารปกแข็งอย่างดี + ของแถม 1 เล่ม + VDO อัดในการบรรยาย 1 ชุด...


....อัพเดทบทความดีๆ ...... มาใหม่ๆ ทั้งเอกสารและสื่อการเรียนการสอน.......

มีบทความใหม่ๆมาเยอะมากครับ กำลังทะยอยจัดลง ใน หน้าบทความ เรื่อยๆนะครับ........ เช่น  (เอกสารเก่า) เกร็ดความรู้ทางด้านวิศกรรมโยธา เล่ม 1 / 3 (High Rise Building Technology) | (เอกสารเก่า) เกร็ดความรู้ทางด้านวิศกรรมโยธา เล่ม 2 / 3 (Design & Testing & Analytical) |  (เอกสารเก่า) เกร็ดความรู้ทางด้านวิศกรรมโยธา เล่ม 3 / 3 (Highway & Transportation)   หรือ เอกสาร คำศัพท์ไทย-อังกฤษ สำหรับติดต่อราชการและการประชุมระหว่างประเทศ (สำหรับ AEC)

.....รวมทั้ง VDO อบรม เช่น  VDO การเฉลยข้อสอบวิเคราะห์โครงสร้าง (รุ่นที่ 2) (ภาษาไทย)  |  VDO การวิเคราะห์โครงสร้าง เพื่อทบทวนและปูพื้นฐาน (เพื่อ AEC) (รุ่นที่ 3)  |  VDO การวิเคราะห์และทฤษฎีหา Slope Stability  |  VDO การออกแบบ Sheet Pile กำแพงค้ำยันงานดินขุด (รุ่นที่ 3)  |  VDO การคำนวณแรงดันดินด้านข้าง + การเขียนไดอะแกรมของแรงดันดิน

+ รวมทั้งมีเอกสารอบรมสัมมนาจากทาง อาจารย์จุฬาฯเรื่องเกี่ยวกับแผ่นดินไหวอีกมากมายที่เพิ่งส่งมานะครับ....



กำลังเตรียมการอบรมรายการต่อไปคือ เทคนิคการออกแบบโครงสร้างเหล็กและจุดต่อโดยวิธี Unified Method รุ่นที่ 2 (วิธีสมัยใหม่ การรวม CODE)...... กำลังทำรายละเอียดอยู่นะครับเพื่อนๆ.... อยากให้เพื่อนๆได้ลองมาฟังกันดูนะครับ และ มีเอกสารกลับไปที่บ้านด้วย
 



โดย รศ.ดร.สุทัศน์ ลีลาทวีวัฒน์ และ ผศ.ดร.อภินัติ อัชกุล
 


.... (งานเก๋า 2016) ..... ทางเจ้าของเว็บได้นัดพบปะพูดคุยกับท่าน รศ.ดร.การุญ จันทรางศุ เพื่อเป็นวิทยากรในการบรรยายท่านที่ 2 จาก 4 ท่าน โดยมาพูดในตอน "ประสบการณ์การออกแบบ ตลอด ระยะเวลา 30 ปี" ซึ่งเป็นส่วนหหนึ่งของงานเก๋า 2016 .......


และช่วงนี้จะมีเอกสารทางวิชาการ เอกสารอบรม รวมทั้งรายการคำนวณมาแจกอีกใน หน้าบทความ นะครับ รวมทั้งเว็บกูแชร์ ( www.gooshared.com ) ด้วย


เริ่มจำหน่ายแล้ว โปรแกรม DON_RC 1.00 ออกแบบ ค.ส.ล.แบบคิดทั้งหลัง พัฒนาโดยคนไทย ดร.สรกานต์ ศรีตองอ่อน สามารถออกแบบฐานรากได้และรายการคำนวณเป็นภาษาไทย..... สนใจสั่งซื้อได้ที่นี่ครับ


อัพเดทบทความดีๆ ...... มีบทความใหม่ๆมาเยอะมากครับ กำลังทะยอยจัดลง ใน หน้าบทความ เรื่อยๆนะครับ........

วันนี้มี Spreadsheets โปรแกรมถอดแบบก่อสร้าง ประมาณราคา SM2008 มาแจกเพื่อนๆ โดยคุณโสภณ มุสิกะสังข์.... คลิกที่นี่ / รวม Spreadsheet งานวิศวกรรม ข้อที่ 74 นะครับ.....ฟรีๆ



อัพเดทเอกสาร และ TextBook มากมาย ช่วงนี้มาเต็มๆ

กูแชร์ แหล่งรวมเอกสารที่จัดระเบียบไว้ให้ท่านแล้ว สะดวก ค้นหาง่าย ปลอดภัย ...

คลิกไปเข้าระบบกันได้เลยนะครับที่นี่.....


 


TumCivil Knowledge Channel ช่องความรู้ทางด้านงานก่อสร้าง และ วิศวกรรม...... เราคิดเสมอว่า สังคมต้องแบ่งปันกันครับ เพื่ออนาคตของลูกหลาน และ วิศวกร นายช่างไทยจะได้มีความรู้อย่างทั่วถึง.......


ขณะนี้ในหน้า TumCivil Online Shopping ได้เพิ่มสินค้าใหม่ลงไปเป็นโปรแกรมสำเร็จรูป และ เอกสารแจกในงานสัมมนาดังรูปนะครับ......... ฝากเพื่อนที่สนใจไปสั่งซื้อกันได้นะครับ

Shopping @ TumCivil.com



TumCivil.com Upcoming Events & Training....... ปี 2558

>>> ดูหลักสูตรอบรมสัมมนาเพิ่มเติม ที่เปิดรับสมัครทั้งหมดที่นี่ <<<

 

อัพเดทเอกสารต่างๆในกูแชร์ ...... เพื่อนๆอาสาสมัครของเราได้จัดหนัก เพิ่มเอกสาร Textbook ต่างๆในระบบกูแชร์แล้วนะครับ + และทางเราเองก็ได้ทำการอัพเดทระบบ เพิ่ม RAM จัดระเบียบโปรแกรมมิ่งใหม่อีกครั้ง ขอให้เพื่อนๆทุกคนในนี้โชคดีนะครับ เอ็นจอย เพื่อนๆไปโหลดกันได้ครับที่นี่


อัพเดทบทความดีๆ ...... มีบทความใหม่ๆมาเยอะมากครับ กำลังทะยอยจัดลง ใน หน้าบทความ เรื่อยๆนะครับ........


อัพเดท ระบบค้นหาคำศัพท์ทางวิศวกรรม Engineering Dictionary ( อังกฤษ <-> ไทย) อีกครั้งนะครับ โดยทำให้ค้นหาง่ายขึ้น จึงฝากบอกเพื่อนๆช่าง วิศวกร ลองไปใช้บริการดูได้ครับที่นี่

Engineering Dictionary @ TumCivil.com