เตรียม อบรมและเปิดตัว QuickSketch รุ่นที่ 3 และ QuickDesign รุ่นที่ 6 และ การบรรยายพิเศษ ช่างใหญ่ไขปัญหาและเทคนิคการออกแบบ 2015

News !!....... สวัสดีครับมีอะไรใหม่ๆอีกแล้วครับ... (Updated 13 พ.ค.58 )


สวัสดีครับเพื่อนๆ........ เตรียม อบรมและเปิดตัว QuickSketch รุ่นที่ 3 และ QuickDesign รุ่นที่ 6 วันที่ [ 16 - 17 พฤษภาคม 2558 ] รอบสุดท้ายของปีนี้........

และ การบรรยายพิเศษ ช่างใหญ่ไขปัญหาและเทคนิคการออกแบบ 2015 (งานใต้ดิน และ วิเคราะห์โครงสร้าง)    [ 30 - 31 พฤษภาคม 2558 ] ซึ่งครั้งนี้พิเศษ แถมคู่มือวิศวกรโยธาด้วย 1 เล่ม และ อาจารย์แต่ละท่านได้เตรียมการสอนมาเป็นอย่างดี..... ทั้ง 2 หลักสูตรราคาไม่แพง เพียงแค่ 3,000 บาท...

และช่วงนี้จะมีเอกสารทางวิชาการ เอกสารอบรม รวมทั้งรายการคำนวณมาแจกอีกใน หน้าบทความ นะครับ รวมทั้งเว็บกูแชร์ ( www.gooshared.com ) ด้วย



 ขณะนี้ทางเว็บระบบกูแชร์ ( www.gooshared.com ) สามารถเข้าใช้งานได้แล้วนะครับ....ทีมงานเราได้แก้ไขระบบการเชื่อมต่อผ่าน API ของ Facebook แล้ว....... เอกสารต่างๆทางวิชาการ ทั้ง Textbook หนังสือภาษาไทยต่างๆ รอท่านอยู่ และอาสาสมัครของเว็บจะทะยอย Add หนังสือ + เอกสารเข้าไปเรื่อยๆนะครับ .... คลิกไปเข้าระบบกันได้เลยนะครับที่นี่ .....


ด้วยวงรอบของการเกิดแผ่นดินไหวค่อนข้างจะรุนแรงและน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ และในประเทศไทยก็ต้องระวัง โดยเฉพาะเมื่อปีที่แล้ว ที่เชียงราย และล่าสุดรุนแรงที่เนปาล.......

หลักสูตรอบรมออกแบบอาคารของปีนี้ที่เหลือ (2558) ได้มีเนื้อหาเกี่ยวกับการออกแบบอาคารต้านแผ่นดินไหวรองรับไว้แล้วทั้งหมด ไม่เฉพาะอาคารขนาดใหญ่ อาคารสูง อาคารทั่วไปก็ต้องรองรับ ไม่เฉพาะอาคารใหม่ อาคารเก่าก็ต้องตรวจเช็ค (เสริมกำลัง) ด้วย

1. เทคนิคการออกแบบโครงสร้างเหล็กและจุดต่อโดยวิธี Unified Method วิธี Unified Method รุ่นที่ 2

2. การออกแบบโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก โดยวิธีกำลัง และ วิธีกำลังรับแรงแผ่นดินไหว (SDM) รุ่นที่ 6

3. การคำนวณออกแบบและก่อสร้างอาคารด้วยวิธีระบบชิ้นส่วนสำเร็จรูป (พร้อมดูงาน) รุ่นที่ 3

4. การออกแบบอาคารสูง อาคารขนาดใหญ่ อาคารพิเศษ และ อาคารต้านทานแผ่นดินไหว รุ่นที่ 9
 


มีเอกสารใหม่ๆเข้ามาเรื่อยๆนะครับ เช่น "คู่มือแนวทางการควบคุมคุณภาพการก่อสร้างสำหรับอาคารที่ใช้องค์อาคารคอนกรีตเสริมเหล็กหล่อสำเร็จรูป" หรือ "คู่มือการสำรวจหาโพรงใต้ถนนคอนกรีต กรมทางหลวง" หรือ "คู่มือการเสริมกำลังให้กับโครงสร้าง (Strengthening)" ใน หน้าบทความ โดยอาทิตย์หน้าจะมีรายการคำนวณและ Spreadsheet ในการออกแบบอีกหลายรายการมาแจกนะครับ โปรดติดตามนะครับ......


เริ่มจำหน่ายแล้ว โปรแกรม DON_RC 1.00 ออกแบบ ค.ส.ล.แบบคิดทั้งหลัง พัฒนาโดยคนไทย ดร.สรกานต์ ศรีตองอ่อน สามารถออกแบบฐานรากได้และรายการคำนวณเป็นภาษาไทย..... สนใจสั่งซื้อได้ที่นี่ครับ


อัพเดทบทความดีๆ ...... มีบทความใหม่ๆมาเยอะมากครับ กำลังทะยอยจัดลง ใน หน้าบทความ เรื่อยๆนะครับ........

วันนี้มี Spreadsheets โปรแกรมถอดแบบก่อสร้าง ประมาณราคา SM2008 มาแจกเพื่อนๆ โดยคุณโสภณ มุสิกะสังข์.... คลิกที่นี่ / รวม Spreadsheet งานวิศวกรรม ข้อที่ 74 นะครับ.....ฟรีๆ



อัพเดทเอกสาร และ TextBook มากมาย ช่วงนี้มาเต็มๆ

กูแชร์ แหล่งรวมเอกสารที่จัดระเบียบไว้ให้ท่านแล้ว สะดวก ค้นหาง่าย ปลอดภัย ...

คลิกไปเข้าระบบกันได้เลยนะครับที่นี่.....


 


TumCivil Knowledge Channel ช่องความรู้ทางด้านงานก่อสร้าง และ วิศวกรรม...... เราคิดเสมอว่า สังคมต้องแบ่งปันกันครับ เพื่ออนาคตของลูกหลาน และ วิศวกร นายช่างไทยจะได้มีความรู้อย่างทั่วถึง.......


ขณะนี้ในหน้า TumCivil Online Shopping ได้เพิ่มสินค้าใหม่ลงไปเป็นโปรแกรมสำเร็จรูป และ เอกสารแจกในงานสัมมนาดังรูปนะครับ......... ฝากเพื่อนที่สนใจไปสั่งซื้อกันได้นะครับ

Shopping @ TumCivil.com



TumCivil.com Upcoming Events & Training....... ปี 2558

>>> ดูหลักสูตรอบรมสัมมนาเพิ่มเติม ที่เปิดรับสมัครทั้งหมดที่นี่ <<<

 

อัพเดทเอกสารต่างๆในกูแชร์ ...... เพื่อนๆอาสาสมัครของเราได้จัดหนัก เพิ่มเอกสาร Textbook ต่างๆในระบบกูแชร์แล้วนะครับ + และทางเราเองก็ได้ทำการอัพเดทระบบ เพิ่ม RAM จัดระเบียบโปรแกรมมิ่งใหม่อีกครั้ง ขอให้เพื่อนๆทุกคนในนี้โชคดีนะครับ เอ็นจอย เพื่อนๆไปโหลดกันได้ครับที่นี่


อัพเดทบทความดีๆ ...... มีบทความใหม่ๆมาเยอะมากครับ กำลังทะยอยจัดลง ใน หน้าบทความ เรื่อยๆนะครับ........


อัพเดท ระบบค้นหาคำศัพท์ทางวิศวกรรม Engineering Dictionary ( อังกฤษ <-> ไทย) อีกครั้งนะครับ โดยทำให้ค้นหาง่ายขึ้น จึงฝากบอกเพื่อนๆช่าง วิศวกร ลองไปใช้บริการดูได้ครับที่นี่

Engineering Dictionary @ TumCivil.com