แจกเอกสารหนังสือการควบคุมงานอาคารสูง (อ.ชนันต์ แดงประไพ) เป็นวิทยาทาน....เอกสารนี้ได้รับการเผยแพร่มาผ่าน อ.สุนันท์ แดงประไพ ภรรยาอาจารย์ชนันต์ แดงประไพ 11 มี.ค.58

News !!....... สวัสดีครับมีอะไรใหม่ๆอีกแล้วครับ... (Updated 12 มี.ค.58 )


สวัสดีครับเพื่อนๆ........  วันนี้ทางผมในนามของ TumCivil ได้รับเอกสารหนังสือการควบคุมงานอาคารสูง (อ.ชนันต์ แดงประไพ) ....... เอกสารนี้ได้รับการเผยแพร่มาผ่าน อ.สุนันท์ แดงประไพ ภรรยาอาจารย์ชนันต์ แดงประไพ ......เพื่อให้ Tumcivil ได้เผยแพร่เป็นวิทยาทานต่อไป ประกอบด้วยเนื้อหา 60 เรื่อง และภาพประกอบ 2,000 ภาพ โดยท่านเคยมอบลิขสิทธิ์ให้กับสมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย - ญี่ปุ่น) ทาง TumCivil ขอขอบพระคุณผู้ให้เป็นอย่างยิ่งครับ เพื่อเป็นวิทยาทานต่อไปครับ...

เลยนำมาให้เผยแพร่ที่ เอกสาร "คู่มือการควบคุมงานอาคารสูง (อ.ชนันต์ แดงประไพ)"


ลงหัวข้อการอบรมที่เหลือของปีนี้แล้วนะครับที่ หน้าหลักสูตรอบรมสัมมนา ... แล้วนะครับ บางรายการเป็นรายการใหม่ ซึ่งก็ต้องเตรียมเนื้อหาและวิทยากรใหม่ แต่คุณภาพเหมือนเดิมนะครับ...


กำลังเตรียมเอกสารการอบรม การประยุกต์ใช้โปรแกรม ETABS (2013) เพื่อการออกแบบอย่างมืออาชีพ รุ่นที่ 8 [ 14 - 15 มีนาคม 2558 ] ....... ซึ่งครั้งนี้จะมีการอัพเดทบางรายการ และ มีการเพิ่มตัวอย่างการออกแบบหลังคา..... โดยเนื้อหาข้างในหนาเกือบ 700 หน้า รับรองเต็มอิ่มแน่นอน พร้อมแจกโปรแกรมให้ด้วย เอาไปใช้งานได้จริง.........

สำหรับการอบรม ETABS 2013 รุ่นนี้จะเป็นรุ่นสุดท้ายของปีนี้ (2558) แล้วนะครับ พบกันปี 2559 นะครับ.....ดังนั้นให้เพื่อนๆรีบๆจองหน่อยนะครับ พลาดแล้วจะรอนานปีหน้าเลยนะครับ
 


เริ่มจำหน่ายแล้ว โปรแกรม DON_RC 1.00 ออกแบบ ค.ส.ล.แบบคิดทั้งหลัง พัฒนาโดยคนไทย ดร.สรกานต์ ศรีตองอ่อน สามารถออกแบบฐานรากได้และรายการคำนวณเป็นภาษาไทย..... สนใจสั่งซื้อได้ที่นี่ครับ


TumCivil Knowledge Channel (on Youtube)


มีเพื่อนสมาชิกนำเอกสารมาแจก รีบโหลดกันนะครับ "Excel ใช้ประกอบหนังสือ คู่มือวิศวกรรมฐานราก โดย ดร.พัลลภ (2558)"


เปิดหลักสูตรใหม่ เพียงแค่ 20 ที่นั่งเท่านั้น จัดร่วมกับ มทร.กรุงเทพ

    GOA011 : การอบรมเชิงปฏิบัติการ “การทำแผนที่ภูมิประเทศด้วยการสำรวจทางภาคพื้นดิน และ ประมวลผลโดย AutoCAD Civil 3D” (จัดร่วมกับ มทร.กรุงเทพ) (20 ที่นั่งเท่านั้น)
      
[ 27 - 28 - 29 มีนาคม 2558 ] [ ทฤษฎี + ปฏิบัติ + ประมวลผล ]


อัพเดทบทความดีๆ ...... มีบทความใหม่ๆมาเยอะมากครับ กำลังทะยอยจัดลง ใน หน้าบทความ เรื่อยๆนะครับ........

วันนี้มี Spreadsheets โปรแกรมถอดแบบก่อสร้าง ประมาณราคา SM2008 มาแจกเพื่อนๆ โดยคุณโสภณ มุสิกะสังข์.... คลิกที่นี่ / รวม Spreadsheet งานวิศวกรรม ข้อที่ 74 นะครับ.....ฟรีๆ



อัพเดทเอกสาร และ TextBook มากมาย ช่วงนี้มาเต็มๆ

กูแชร์ แหล่งรวมเอกสารที่จัดระเบียบไว้ให้ท่านแล้ว สะดวก ค้นหาง่าย ปลอดภัย ...

คลิกไปเข้าระบบกันได้เลยนะครับที่นี่.....


 


TumCivil Knowledge Channel ช่องความรู้ทางด้านงานก่อสร้าง และ วิศวกรรม...... เราคิดเสมอว่า สังคมต้องแบ่งปันกันครับ เพื่ออนาคตของลูกหลาน และ วิศวกร นายช่างไทยจะได้มีความรู้อย่างทั่วถึง.......


ขณะนี้ในหน้า TumCivil Online Shopping ได้เพิ่มสินค้าใหม่ลงไปเป็นโปรแกรมสำเร็จรูป และ เอกสารแจกในงานสัมมนาดังรูปนะครับ......... ฝากเพื่อนที่สนใจไปสั่งซื้อกันได้นะครับ

Shopping @ TumCivil.com


Spreadsheet ในงานวิศวกรรมมากมายจริงๆ ออกแบบ ค.ส.ล. / โครงหลังคา / จุดต่อ / ระบบระบายน้ำ ฯลฯ..... เชิญเพื่อนๆครับที่นี่



TumCivil.com Upcoming Events & Training....... ปี 2558

>>> ดูหลักสูตรอบรมสัมมนาเพิ่มเติม ที่เปิดรับสมัครทั้งหมดที่นี่ <<<

 

อัพเดทเอกสารต่างๆในกูแชร์ ...... เพื่อนๆอาสาสมัครของเราได้จัดหนัก เพิ่มเอกสาร Textbook ต่างๆในระบบกูแชร์แล้วนะครับ + และทางเราเองก็ได้ทำการอัพเดทระบบ เพิ่ม RAM จัดระเบียบโปรแกรมมิ่งใหม่อีกครั้ง ขอให้เพื่อนๆทุกคนในนี้โชคดีนะครับ เอ็นจอย เพื่อนๆไปโหลดกันได้ครับที่นี่


 

อัพเดทบทความดีๆ ...... มีบทความใหม่ๆมาเยอะมากครับ กำลังทะยอยจัดลง ใน หน้าบทความ เรื่อยๆนะครับ........


 

อัพเดท ระบบค้นหาคำศัพท์ทางวิศวกรรม Engineering Dictionary ( อังกฤษ <-> ไทย) อีกครั้งนะครับ โดยทำให้ค้นหาง่ายขึ้น จึงฝากบอกเพื่อนๆช่าง วิศวกร ลองไปใช้บริการดูได้ครับที่นี่

Engineering Dictionary @ TumCivil.com