เตรียมจัดพิมพ์เอกสาร "การบรรยายพิเศษ ช่างใหญ่ไขปัญหาและเทคนิคการออกแบบ 2014 (ตอน Boring Log และ Sheetpile)"

News !!....... สวัสดีครับมีอะไรใหม่ๆอีกแล้วครับ... (Updated 22 ก.ค.57 )


สวัสดีครับเพื่อนๆ....  วันเสาร์นี้ 26 กรกฎาคม 57 เราจะมีการอบรมรายการ " การบรรยายพิเศษ ช่างใหญ่ไขปัญหาและเทคนิคการออกแบบ 2014 (ตอน Boring Log และ Sheetpile) ซึ่งเราจะอัด VDO มาเผยแพร่ด้วย ถือเป็นการช่วยเหลือเพื่อนวิศวกรในการแก้ปัญหาและการออกแบบสำหรับงานใต้ดิน.....ส่วนท่านที่สนใจมาก เราเก็บไม่แพงครับ เพียงแค่ 1,500 บาท ท่านจะได้รับเอกสาร พร้อม VDO การบรรยาย รวมทั้ง อาหารบุฟเฟต์อย่างดีนะครับ.......


วันนี้มี...รายการคำนวณและเอกสารใหม่....มาเผยแพร่ แต่มีไฟล์ขนาดใหญ่ ซึ่งในการนี้และครั้งต่อไป ผมจะเอาไปไว้ในระบบกูแชร์ของผมนะครับ เพื่อนๆสามารถเข้าไปโหลดกันได้ เพราะที่นั่นพัฒนาระบบรองรับไฟล์ขนาดใหญ่ไว้ด้วย เพื่อนๆไปโหลดกันได้ครับที่นี่ ระบบ กูแชร์ by TumCivil.com

ส่วน งานเก๋า 2015 ที่เราได้ทำการจัดอบรมในต้นปีหน้านั้น เราจัดเพื่อสมทบทุนเข้ากองทุนกูแชร์นะครับ


Hot New !!  วันนี้ถือฤกษ์ดี 14 ก.ค.57 (พร้อมกับนัดชิงบอลโลก 2014) ....... มาแล้วงานประจำปี งานเก๋า 2015  ของแจกเพียบ และเปิดตัวโปรแกรม DON_RC ด้วยนะครับ.........  ท่านใดสนใจจองได้เลยนะครับ.............

.......งานเก๋า 2015 (การบรรยายพิเศษด้านเทคนิคงานวิศวกรรมและช่าง ครั้งที่ 2) [ 24 มกราคม 2558 ]


ขายแล้ว.......ใหม่ๆจริงๆ......  เปิดขายโปรแกรม DON_Truss

(วิเคราะห์ ออกแบบ และ ถอดวัสดุ โครงข้อหมุนของไทย) ......

+++ คลิกดูรายละเอียดและสั่งซื้อได้ที่นี่ +++


TumCivil Knowledge Channel ช่องความรู้ทางด้านงานก่อสร้าง และ วิศวกรรม...... เราคิดเสมอว่า สังคมต้องแบ่งปันกันครับ เพื่ออนาคตของลูกหลาน และ วิศวกร นายช่างไทยจะได้มีความรู้อย่างทั่วถึง.......


ขณะนี้ในหน้า TumCivil Online Shopping ได้เพิ่มสินค้าใหม่ลงไปเป็นโปรแกรมสำเร็จรูป และ เอกสารแจกในงานสัมมนาดังรูปนะครับ......... ฝากเพื่อนที่สนใจไปสั่งซื้อกันได้นะครับ

Shopping @ TumCivil.com


Spreadsheet ในงานวิศวกรรมมากมายจริงๆ ออกแบบ ค.ส.ล. / โครงหลังคา / จุดต่อ / ระบบระบายน้ำ ฯลฯ..... เชิญเพื่อนๆครับที่นี่



TumCivil.com Upcoming Events & Training....... ปี 2557

>>> ดูหลักสูตรอบรมสัมมนาเพิ่มเติม ที่เปิดรับสมัครทั้งหมดที่นี่ <<<

 

อัพเดทเอกสารต่างๆในกูแชร์ ...... เพื่อนๆอาสาสมัครของเราได้จัดหนัก เพิ่มเอกสาร Textbook ต่างๆในระบบกูแชร์แล้วนะครับ + และทางเราเองก็ได้ทำการอัพเดทระบบ เพิ่ม RAM จัดระเบียบโปรแกรมมิ่งใหม่อีกครั้ง ขอให้เพื่อนๆทุกคนในนี้โชคดีนะครับ เอ็นจอย เพื่อนๆไปโหลดกันได้ครับที่นี่


อัพเดทบทความดีๆ ...... มีบทความใหม่ๆมาเยอะมากครับ กำลังทะยอยจัดลง ใน หน้าบทความ เรื่อยๆนะครับ........


อัพเดท ระบบค้นหาคำศัพท์ทางวิศวกรรม Engineering Dictionary ( อังกฤษ <-> ไทย) อีกครั้งนะครับ โดยทำให้ค้นหาง่ายขึ้น จึงฝากบอกเพื่อนๆช่าง วิศวกร ลองไปใช้บริการดูได้ครับที่นี่

Engineering Dictionary @ TumCivil.com