เสร็จการอบรม "การคำนวณออกแบบและก่อสร้างอาคารด้วยวิธีระบบชิ้นส่วนสำเร็จรูป (พร้อมดูงาน) รุ่นที่ 1"

News !!  ....... สวัสดีครับมีอะไรใหม่ๆอีกแล้วครับ.... (Updated 20 พ.ค.57)


สวัสดีครับเพื่อนๆ..... เพิ่งผ่านไปแล้วนะครับสำหรับการอบรม + ดูงาน "การคำนวณออกแบบและก่อสร้างอาคารด้วยวิธีระบบชิ้นส่วนสำเร็จรูป (พร้อมดูงาน) รุ่นที่ 1" โดยเป็นครั้งแรกที่เราจัดพร้อมดูงาน ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับที่ดี และในขณะเดียวกันก็มีข้อติชมต่างๆ ซึ่งทางเราหวังว่าจะไปปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นไปอีกนะครับ

โดย เพื่อนๆสามารถดูรูปบรรยากาศได้ที่นี่ครับ

อบรม Precast รุ่นที่ 1 (ส่วนที่ 2 ไปดูงานสถานที่จริง) (Facebook)

อบรม Precast รุ่นที่ 1 (ส่วนที่ 1 ส่วนอบรมในห้อง) (Facebook)


แนะนำโปรแกรม DON_Truss โดยผู้พัฒนาโปรแกรม อ.สรกานต์ ศรีตองอ่อน สำหรับใช้ วิเคราะห์ + ออกแบบ + ถอดวัสดุ โครงทรัสนะครับ.... คลิกดูรายละเอียดได้เลยนะครับที่นี่


ล้านวิวแล้ว (รวมทั้งช่องทุก VDO)......... ช่องของเรา TumCivil Knowledge Channel ตอนนี้คนดูเกินล้านครั้งไปแล้ว ถึงแม้ไม่ได้ดังเหมือนคลิปแอบถ่าย หรือ พวกเพลง ละคร แต่ก็ถือว่ามีมีประโยชน์ ไม่มากก็น้อย และคนเผยแพร่ก็มีความสุขทุกครั้งที่ได้เผยแพร่ความรู้ให้กับเพื่อนวิศวกรและบุคคลที่เกี่ยวข้องในงานวิศวกรรมนะครับ.....

และก็คงไม่มีที่ไหนในโลกที่ทำแบบนี้...... เราคิดเสมอว่า สังคมต้องแบ่งปันกันครับ เพื่ออนาคตของลูกหลาน และ วิศวกร นายช่างไทยจะได้มีความรู้อย่างทั่วถึง.......


ขณะนี้ในหน้า TumCivil Online Shopping ได้เพิ่มสินค้าใหม่ลงไปเป็นโปรแกรมสำเร็จรูป และ เอกสารแจกในงานสัมมนาดังรูปนะครับ......... ฝากเพื่อนที่สนใจไปสั่งซื้อกันได้นะครับ

Shopping @ TumCivil.com


Spreadsheet ในงานวิศวกรรมมากมายจริงๆ ออกแบบ ค.ส.ล. / โครงหลังคา / จุดต่อ / ระบบระบายน้ำ ฯลฯ..... เชิญเพื่อนๆครับที่นี่



TumCivil.com Upcoming Events & Training....... ปี 2557

>>> ดูหลักสูตรอบรมสัมมนาเพิ่มเติม ที่เปิดรับสมัครทั้งหมดที่นี่ <<<

 

อัพเดทเอกสารต่างๆในกูแชร์ ...... เพื่อนๆอาสาสมัครของเราได้จัดหนัก เพิ่มเอกสาร Textbook ต่างๆในระบบกูแชร์แล้วนะครับ + และทางเราเองก็ได้ทำการอัพเดทระบบ เพิ่ม RAM จัดระเบียบโปรแกรมมิ่งใหม่อีกครั้ง ขอให้เพื่อนๆทุกคนในนี้โชคดีนะครับ เอ็นจอย เพื่อนๆไปโหลดกันได้ครับที่นี่


อัพเดทบทความดีๆ ...... มีบทความใหม่ๆมาเยอะมากครับ กำลังทะยอยจัดลง ใน หน้าบทความ เรื่อยๆนะครับ........


อัพเดท ระบบค้นหาคำศัพท์ทางวิศวกรรม Engineering Dictionary ( อังกฤษ <-> ไทย) อีกครั้งนะครับ โดยทำให้ค้นหาง่ายขึ้น จึงฝากบอกเพื่อนๆช่าง วิศวกร ลองไปใช้บริการดูได้ครับที่นี่

Engineering Dictionary @ TumCivil.com