ช่องของเรา TumCivil Knowledge Channel ตอนนี้คนดูเกินล้านครั้งไปแล้ว + วันเกิดป๋า 63 ปี

 

News !!  ....... สวัสดีครับมีอะไรใหม่ๆอีกแล้วครับ.... (Updated 15 พ.ค.57)


สวัสดีครับเพื่อนๆ..... ล้านวิวแล้ว (รวมทั้งช่องทุก VDO)......... ช่องของเรา TumCivil Knowledge Channel ตอนนี้คนดูเกินล้านครั้งไปแล้ว ถึงแม้ไม่ได้ดังเหมือนคลิปแอบถ่าย หรือ พวกเพลง ละคร แต่ก็ถือว่ามีมีประโยชน์ ไม่มากก็น้อย และคนเผยแพร่ก็มีความสุขทุกครั้งที่ได้เผยแพร่ความรู้ให้กับเพื่อนวิศวกรและบุคคลที่เกี่ยวข้องในงานวิศวกรรมนะครับ.....

และก็คงไม่มีที่ไหนในโลกที่ทำแบบนี้...... เราคิดเสมอว่า สังคมต้องแบ่งปันกันครับ เพื่ออนาคตของลูกหลาน และ วิศวกร นายช่างไทยจะได้มีความรู้อย่างทั่วถึง.......


.......เนื่องในเกิด อ.ป๋า สมศักดิ์ คำปลิว........แฮปปี้เบิร์ดเดย์ อ.ป๋า สมศักดิ์ คำปลิว ครบ 63 ปี ท่านเป็นวิทยากรคนแรกของ Tumcivil และเขียนหนังสือ RC เล่มแรกๆของวงการเลย ณ ตอนนั้น ...... ขอให้ อ.ป๋า มีสุขภาพแข็งแรงนะครับ.....

ผลงาน อ ป๋า สมศักดิ์ คำปลิว ทั้งหมดครับที่นี่ (on TumCivil.com)

เพื่อนๆ หรือ ลูกศิษย์ลูกหาลองชมกันนะครับ.....

++++++ ไปอวยพร อ.ป๋า สมศักดิ์ คำปลิวได้ที่นี่ครับ ++++++


เอกสารส่วนที่ 1 ของการอบรม การคำนวณออกแบบและก่อสร้างอาคารด้วยวิธีระบบชิ้นส่วนสำเร็จรูป (พร้อมดูงาน) รุ่นที่ 1 เสร็จไปแล้ว..... ตอนนี้เตรียมเอกสารส่วนที่ 2 อ.ยุทธนา เผยเคล็ด เน้นภาคปฏิบัติ แบบจับมือทำแล้วไปดูงานต่อ บอกตรงๆว่าคุ้มมากกับการเสียเงินแค่นี้มาอบรม แล้วรู้หลัก เผยเคล็ด และมีเอกสาร + VDO แจกด้วย เอาไปทำงานประหยัดหลายตังมากๆๆๆๆๆ เหมาะสำหรับเจ้าของกิจการ วิศวกรที่สนใจนะครับ......... สำหรับอบรมพรีคาสท์สุดสัปดาห์นี้

ปล.ใครพลาดรุ่นนี้ต้องไปรุ่น 2 วันที่ 28-29-30 พฤศจิกายน 57 นะครับ ตอนนี้รุ่น 1 ตัดชื่อและเต็มแล้ว.....


แนะนำโปรแกรม DON_Truss โดยผู้พัฒนาโปรแกรม อ.สรกานต์ ศรีตองอ่อน สำหรับใช้ วิเคราะห์ + ออกแบบ + ถอดวัสดุ โครงทรัสนะครับ.... คลิกดูรายละเอียดได้เลยนะครับที่นี่


ขณะนี้ในหน้า TumCivil Online Shopping ได้เพิ่มสินค้าใหม่ลงไปเป็นโปรแกรมสำเร็จรูป และ เอกสารแจกในงานสัมมนาดังรูปนะครับ......... ฝากเพื่อนที่สนใจไปสั่งซื้อกันได้นะครับ

Shopping @ TumCivil.com


Spreadsheet ในงานวิศวกรรมมากมายจริงๆ ออกแบบ ค.ส.ล. / โครงหลังคา / จุดต่อ / ระบบระบายน้ำ ฯลฯ..... เชิญเพื่อนๆครับที่นี่



TumCivil.com Upcoming Events & Training....... ปี 2557

>>> ดูหลักสูตรอบรมสัมมนาเพิ่มเติม ที่เปิดรับสมัครทั้งหมดที่นี่ <<<

 

อัพเดทเอกสารต่างๆในกูแชร์ ...... เพื่อนๆอาสาสมัครของเราได้จัดหนัก เพิ่มเอกสาร Textbook ต่างๆในระบบกูแชร์แล้วนะครับ + และทางเราเองก็ได้ทำการอัพเดทระบบ เพิ่ม RAM จัดระเบียบโปรแกรมมิ่งใหม่อีกครั้ง ขอให้เพื่อนๆทุกคนในนี้โชคดีนะครับ เอ็นจอย เพื่อนๆไปโหลดกันได้ครับที่นี่


อัพเดทบทความดีๆ ...... มีบทความใหม่ๆมาเยอะมากครับ กำลังทะยอยจัดลง ใน หน้าบทความ เรื่อยๆนะครับ........


อัพเดท ระบบค้นหาคำศัพท์ทางวิศวกรรม Engineering Dictionary ( อังกฤษ <-> ไทย) อีกครั้งนะครับ โดยทำให้ค้นหาง่ายขึ้น จึงฝากบอกเพื่อนๆช่าง วิศวกร ลองไปใช้บริการดูได้ครับที่นี่

Engineering Dictionary @ TumCivil.com