เตรียมเอกสารส่วนที่ 2 อ.ยุทธนา เผยเคล็ด เน้นภาคปฏิบัติ แบบจับมือทำแล้วไปดูงานต่อ อบรม Precast รุ่น 1

 

News !!  ....... สวัสดีครับมีอะไรใหม่ๆอีกแล้วครับ.... (Updated 13 พ.ค.57)


สวัสดีครับเพื่อนๆ..... เอกสารส่วนที่ 1 ของการอบรม การคำนวณออกแบบและก่อสร้างอาคารด้วยวิธีระบบชิ้นส่วนสำเร็จรูป (พร้อมดูงาน) รุ่นที่ 1 เสร็จไปแล้ว..... ตอนนี้เตรียมเอกสารส่วนที่ 2 อ.ยุทธนา เผยเคล็ด เน้นภาคปฏิบัติ แบบจับมือทำแล้วไปดูงานต่อ บอกตรงๆว่าคุ้มมากกับการเสียเงินแค่นี้มาอบรม แล้วรู้หลัก เผยเคล็ด และมีเอกสาร + VDO แจกด้วย เอาไปทำงานประหยัดหลายตังมากๆๆๆๆๆ เหมาะสำหรับเจ้าของกิจการ วิศวกรที่สนใจนะครับ......... สำหรับอบรมพรีคาสท์สุดสัปดาห์นี้

ปล.ใครพลาดรุ่นนี้ต้องไปรุ่น 2 วันที่ 28-29-30 พฤศจิกายน 57 นะครับ ตอนนี้รุ่น 1 ตัดชื่อและเต็มแล้ว.....

จากเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ จ.เชียงราย ที่ผ่านมา ทำให้หลักสูตร การออกแบบอาคารสูง อาคารขนาดใหญ่ และ อาคารต้านทานแผ่นดินไหว รุ่นที่ 8 ได้เพิ่มเนื้อหา " การเสริมกำลังอาคารต้านทานแผ่นดินไหว สำหรับอาคารเก่า " เข้าไปด้วย เพราะในปัจจุบัน ยังมีอาคารที่สร้างไว้แล้ว และ อาคารเก่าๆมากมายที่จะต้องพิจารณาในครั้งนี้ด้วย ซึ่งวิศวกรผู้ออกแบบ มีสิทธิ์ที่จะได้เจอและสามารถแก้ปัญหาได้ โดยครั้งนี้ทางผู้บรรยายและผู้เขียน ได้นำตัวอย่างการออกแบบ การแก้ไข และ ทฤษฎีในการเสริมกำลังอาคารมารวมอยู่ในนี้ด้วยครับ สนใจจองได้เลยครับที่นี่ (สำหรับผู้อบรมรุ่นเก่าๆ ราคาพิเศษครับ)

" ถ้า Tekla อันดับ 1 ในงานเหล็ก / Allplan ก็งานคอนกรีต "

ผมกับทีมงานกำลังเตรียมจัดอบรม (12 - 13 - 14 ธ.ค.57) และพัฒนาทีม Allplan และ กลุ่มผู้ใช้ Allplan ซึ่งเป็นโปรแกรมทำรายละเอียดแบบโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็กระดับโลก โดยเฉพาะส่วนของพรีคาสท์ ซึ่งถือว่าสมบูรณ์มาก เป็นโปรแกรมของเยอรมัน ซึ่งอนาคตจะเข้ามามีบทบาทมากในระบบ BIM .......โปรดติดตามนะครับ และ ก็ได้สร้างกลุ่มผู้ใช้ Allplan ไว้ด้วยที่นี่นะครับ


แนะนำโปรแกรม DON_Truss โดยผู้พัฒนาโปรแกรม อ.สรกานต์ ศรีตองอ่อน สำหรับใช้ วิเคราะห์ + ออกแบบ + ถอดวัสดุ โครงทรัสนะครับ.... คลิกดูรายละเอียดได้เลยนะครับที่นี่


ขณะนี้ในหน้า TumCivil Online Shopping ได้เพิ่มสินค้าใหม่ลงไปเป็นโปรแกรมสำเร็จรูป และ เอกสารแจกในงานสัมมนาดังรูปนะครับ......... ฝากเพื่อนที่สนใจไปสั่งซื้อกันได้นะครับ

Shopping @ TumCivil.com


Spreadsheet ในงานวิศวกรรมมากมายจริงๆ ออกแบบ ค.ส.ล. / โครงหลังคา / จุดต่อ / ระบบระบายน้ำ ฯลฯ..... เชิญเพื่อนๆครับที่นี่



TumCivil.com Upcoming Events & Training....... ปี 2557

>>> ดูหลักสูตรอบรมสัมมนาเพิ่มเติม ที่เปิดรับสมัครทั้งหมดที่นี่ <<<

 

อัพเดทเอกสารต่างๆในกูแชร์ ...... เพื่อนๆอาสาสมัครของเราได้จัดหนัก เพิ่มเอกสาร Textbook ต่างๆในระบบกูแชร์แล้วนะครับ + และทางเราเองก็ได้ทำการอัพเดทระบบ เพิ่ม RAM จัดระเบียบโปรแกรมมิ่งใหม่อีกครั้ง ขอให้เพื่อนๆทุกคนในนี้โชคดีนะครับ เอ็นจอย เพื่อนๆไปโหลดกันได้ครับที่นี่


 

อัพเดทบทความดีๆ ...... มีบทความใหม่ๆมาเยอะมากครับ กำลังทะยอยจัดลง ใน หน้าบทความ เรื่อยๆนะครับ........


 

อัพเดท ระบบค้นหาคำศัพท์ทางวิศวกรรม Engineering Dictionary ( อังกฤษ <-> ไทย) อีกครั้งนะครับ โดยทำให้ค้นหาง่ายขึ้น จึงฝากบอกเพื่อนๆช่าง วิศวกร ลองไปใช้บริการดูได้ครับที่นี่

Engineering Dictionary @ TumCivil.com