เตรียมอบรมพรีคาสท์ รุ่นที่ 3 ไปดูและเตรียมการ ณ สถานที่ดูงานจริงมา

News !!....... สวัสดีครับมีอะไรใหม่ๆอีกแล้วครับ... (Updated 15 ก.พ.59 )


สวัสดีครับเพื่อนๆ......... วันนี้เตรียมอบรม การคำนวณออกแบบและก่อสร้างอาคารด้วยวิธีระบบชิ้นส่วนสำเร็จรูป (พร้อมดูงานระบบเปียก / Wet Joint) รุ่นที่ 3 [ 27 - 28 กุมภาพันธ์ 2559 ] ...... ครั้งนี้เราเน้นเรื่องการไปดูงานนอกสถานที่.... โดยได้รับความร่วมมือจากพาร์ทเนอร์ TumCivil.com นะครับ ยังไงเหลือที่นั่งอีกไม่มาก ถ้าเพื่อนๆสนใจ ขอสงวนสิทธิ์ให้รีบจองนะครับ ก่อนที่จะปิดการจอง เพราะต้องเตรียมเอกสารการอบรมและเตรียมสถานที่ด้วยนะครับ..... ปล. ในส่วนของการคำนวณออกแบบเราก็เน้นนะครับ เพราะต้องให้ผู้อบรมได้รู้หลักการออกแบบด้วยนะครับ


 วันนี้มีรายการออกแบบ รายการคำนวณ และคู่มือที่น่าสนใจมานำเสนอครับจากเพื่อนๆในกลุ่ม นั่นคือ รายการออกแบบนั่งร้านเหล็กและความปลอดภัยในการติดตั้งใช้งาน และ เอกสารเรื่อง " Design Manual of Sheet Pile Wall - Siam Yamato Steel " ครับ น่าสนใจนะครับเพื่อนๆ....

ปล.และถัดไป กำลังจัดเตรียมลง Spreadsheets สำหรับการออกแบบ คสล. และ คอร. ของคุณรินทร์ครับ

เอกสารเรื่อง " Design Manual of Sheet Pile Wall - Siam Yamato Steel " 1385 เอกสารเรื่อง " Design Manual of Sheet Pile Wall - Siam Yamato Steel "

รายการออกแบบนั่งร้านเหล็กและความปลอดภัยในการติดตั้งใช้งาน (Design of Steel Scaffolds and Safe Access-Safe Working Scaffolds) 1384 รายการออกแบบนั่งร้านเหล็กและความปลอดภัยในการติดตั้งใช้งาน (Design of Steel Scaffolds and Safe Access-Safe Working Scaffolds)


เปิดให้จองโปรแกรม DON_POST แล้วครับ  DON_POST เวอร์ชัน 1.00 (ออกแบบแผ่นพื้นไร้คาน โพสท์เทนชันและคอนกรีตเสริมเหล็ก) เปิดตัว วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2559  [ 17.00 - 19.00 น. ] ..........โปรแกรมแรกของคนไทย... ใช้ออกแบบแผ่นพื้นไร้คาน โพสท์เทนชันและคอนกรีตเสริมเหล็ก จองได้ที่นี่ครับ

DON_POST - โปรแกรมแรกของคนไทย...

ออกแบบแผ่นพื้นไร้คาน โพสท์เทนชันและคอนกรีตเสริมเหล็ก...








วันนี้มี Spreadsheet โปรแกรมออกแบบคอนกรีตเสริมเหล็ก ออกแบบคอนกรีตเสริมเหล็ก ทฤษฎีกำลังประลัย (SDM) และ ทฤษฎีหน่วยแรงใช้งาน (WSD) โดยคุณ รินทร์ ขุนจันทร์ (ล่าสุด ข้อ 88 นะครับ) ลองดูครับ ไฟล์ใหญ่หน่อยเพราะประกอบด้วยไฟล์หลายไฟล์ และ รายการคำนวณที่ทำละเอียดแล้วสวยงาม

เข้าไปชมและดาวน์โหลด แหล่งรวม Spreadsheets การออกแบบทั้งหมด + Updated ที่นี่ (88)


และเราก็เตรียมอบรมสำหรับปี 2016 ไว้แล้ว...เพื่อนๆสามารถเข้าไปที่หน้าการอบรมได้  >>> ดูหลักสูตรอบรมสัมมนาเพิ่มเติม ที่เปิดรับสมัครทั้งหมดได้ที่นี่ <<<


โปรแกรม ERC 3 (R.2) ออกแบบ ค.ส.ล. (Release 2.0) (3 มิติ)

ซึ่งโปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมของคนไทย โปรแกรมแรกที่เป็นระบบ 3 มิติ ซึ่งเป็นโปรแกรมสำหรับวิเคราะห์และออกแบบโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็กแบบ 3 มิติ ที่เน้นการใช้งานที่ง่าย และ เป็นโปรแกรมแรกที่สามารถคิดแรงบิด แรงด้านข้าง และพื้นแบบมีช่องเปิดได้ ..... สนใจสามารถสั่งซื้อและดูรายละเอียดได้ที่นี่



TumCivil @ Software Shop - โปรแกรม DON_RC 1.00 ออกแบบ ค.ส.ล.แบบคิดทั้งหลัง พัฒนาโดยคนไทย ดร.สรกานต์ ศรีตองอ่อน สามารถออกแบบฐานรากได้และรายการคำนวณเป็นภาษาไทย..... สนใจสั่งซื้อได้ที่นี่ครับ



อัพเดทเอกสาร และ TextBook มากมาย ช่วงนี้มาเต็มๆ

กูแชร์ แหล่งรวมเอกสารที่จัดระเบียบไว้ให้ท่านแล้ว สะดวก ค้นหาง่าย ปลอดภัย ...

คลิกไปเข้าระบบกันได้เลยนะครับที่นี่.....


 


TumCivil Knowledge Channel ช่องความรู้ทางด้านงานก่อสร้าง และ วิศวกรรม...... เราคิดเสมอว่า สังคมต้องแบ่งปันกันครับ เพื่ออนาคตของลูกหลาน และ วิศวกร นายช่างไทยจะได้มีความรู้อย่างทั่วถึง....... ช่อง TumCivil Knowledge Channel


ขณะนี้ในหน้า TumCivil Online Shopping ได้เพิ่มสินค้าใหม่ลงไปเป็นโปรแกรมสำเร็จรูป และ เอกสารแจกในงานสัมมนาดังรูปนะครับ......... ฝากเพื่อนที่สนใจไปสั่งซื้อกันได้นะครับ

Shopping @ TumCivil.com



TumCivil.com Upcoming Events & Training....... ปี 2558

>>> ดูหลักสูตรอบรมสัมมนาเพิ่มเติม ที่เปิดรับสมัครทั้งหมดที่นี่ <<<

 

อัพเดทเอกสารต่างๆในกูแชร์ ...... เพื่อนๆอาสาสมัครของเราได้จัดหนัก เพิ่มเอกสาร Textbook ต่างๆในระบบกูแชร์แล้วนะครับ + และทางเราเองก็ได้ทำการอัพเดทระบบ เพิ่ม RAM จัดระเบียบโปรแกรมมิ่งใหม่อีกครั้ง ขอให้เพื่อนๆทุกคนในนี้โชคดีนะครับ เอ็นจอย เพื่อนๆไปโหลดกันได้ครับที่นี่


อัพเดทบทความดีๆ ...... มีบทความใหม่ๆมาเยอะมากครับ กำลังทะยอยจัดลง ใน หน้าบทความ เรื่อยๆนะครับ........


อัพเดท ระบบค้นหาคำศัพท์ทางวิศวกรรม Engineering Dictionary ( อังกฤษ <-> ไทย) อีกครั้งนะครับ โดยทำให้ค้นหาง่ายขึ้น จึงฝากบอกเพื่อนๆช่าง วิศวกร ลองไปใช้บริการดูได้ครับที่นี่

Engineering Dictionary @ TumCivil.com