ประชาสัมพันธ์การอบรมที่คุ้มสุดๆ การออกแบบอาคารสูง อาคารขนาดใหญ่ อาคารพิเศษ และ อาคารต้านทานแผ่นดินไหว รุ่นที่ 11

News !!....... สวัสดีครับมีอะไรใหม่ๆอีกแล้วครับ... (Updated 6 ก.ย.60 )


สวัสดีครับเพื่อนๆ..... 
 

ช่วยๆกันหน่อยครับเพื่อนๆ ... อบรมหลักสูตรนี้ ....
 

ประชาสัมพันธ์การอบรมที่คุ้มสุดๆ การออกแบบอาคารสูง อาคารขนาดใหญ่ อาคารพิเศษ และ อาคารต้านทานแผ่นดินไหว รุ่นที่ 11 (@BITEC บางนา) (ค่าอบรมราคาพิเศษ 3,900 บาท + แถม คู่มือ อีก 2 เล่ม Prokon + Midas GTS NX )

.... โอกาสพิเศษที่จะจัด นานๆครั้ง ฝากเพื่อนๆด้วยนะครับ เข้าไปจองได้ครับ ..... หลักสูตรนี้ เอกสารอบรมเยี่ยมสุดๆ ประกอบด้วยตัวอย่างต่างๆ สามารถนำไปอ้างอิงได้เลย .......

 

 


 

มาแล้วโปรแกรม CCT-Truss รุ่น 1.80   สำหรับวิเคราะห์โครงข้อหมุน (Truss) .......แจกฟรี พัฒนาเพิ่มเติมเวอร์ชัน 1.80 ที่พัฒนาโดยคนไทย พัฒนาโดยทีมงานคนไทย ใช้งานง่าย .... ไม่ต้องติดตั้ง สามารถใช้ได้เลย โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สรกานต์ ศรีตองอ่อน

........ โหลดเลยที่นี่ (Gooshared) หรือ โหลดที่นี่ (TumCivil.com)



 

...


.......และบทความ รายการคำนวณ ตัวอย่างการออกแบบ เอกสารการสอน ผมจะเอาเข้ามาเรื่อยๆนะครับ ตอนนี้มีอีกเยอะนะครับ โปรดติดตาม ....

....ติดตามบทความใหม่ๆและของเก่าที่หลากหลายได้ที่นี่เลยนะครับ
 


วันนี้เป็นวันแรกที่เปิดให้ลงทะเบียนแล้วนะครับ : งานเก๋า 2018 (การบรรยายพิเศษด้านเทคนิคงานวิศวกรรมและช่าง ครั้งที่ 5) [27 มกราคม 2561]

+++ พร้อมกับเอกสารเล่มใหม่ๆ พร้อมหนังสือแจก 3 เล่ม + โปรแกรม DON_Gable + VDO สัมมนา....

..... รวมทั้งเปิดตัว โปรแกรม NEO RC. V.5 Plus ของ ผศ.เสริมพันธ์ เอี่ยมจะบก ด้วย
 

งานเก๋า 2018  [27 มกราคม 2561]
 

 


 

76,000 LIKES
 

ฝากกด LIKE "แฟนเพจ TumCivil on Facebookให้ด้วยนะครับ เพื่อรับข่าวสาร ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการอบรมใหม่ๆ และ รายการความรู้ อัพเดทต่างๆนะครับ



< เพื่อนๆมากด Like เยอะๆนะครับ.....เรามีอะไรดีๆ อะไรใหม่ๆ จะได้ Update ก่อนใคร >


เอกเอกสารการบรรยายของเก่า ของท่าน ผศ.เสริมพันธ์ เอี่ยมจะบก ที่เคยจัดอบรมโดย สาขาวิชาเทคโนโลยีก่อสร้าง ม.ราชภัฏอุดรธานี ปี 2550 มาเผยแพร่ให้กับเพื่อนๆนะครับ

เอกสารประกอบบรรยาย " เทคนิคการออกแบบและการแก้ไขปัญหางานฐานราก (เอกสารการอบรมสัมมนาระยะสั้น) " 1541 เอกสารประกอบบรรยาย " เทคนิคการออกแบบและการแก้ไขปัญหางานฐานราก (เอกสารการอบรมสัมมนาระยะสั้น) "

เอกสารประกอบบรรยาย " การวิเคราะห์และออกแบบโครงสร้างขนาดเล็ก (เอกสารการอบรมสัมมนาระยะสั้น) " 1540 เอกสารประกอบบรรยาย " การวิเคราะห์และออกแบบโครงสร้างขนาดเล็ก (เอกสารการอบรมสัมมนาระยะสั้น) "

 
 


นำเสนอบทความต่างๆทางวิศวกรรมเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมเรื่องของแจก.... ....Spreadsheet สูตรคำนวณหาน้ำหนักเหล็ก + สแตนเลส มาใหม่นะครับเพื่อนๆ ลองโหลดไปใช้ดูนะครับ
 

เข้าไปชมและดาวน์โหลด แหล่งรวม Spreadsheets การออกแบบทั้งหมด + Updated ที่นี่ (104.)
 


     
  สำหรับรายการอบรมสัมมนาสามารถเข้าดูได้ที่นี่ ดูหลักสูตรอบรมสัมมนาเพิ่มเติม ที่เปิดรับสมัครทั้งหมดได้ที่นี่ ซึ่งจะทะยอยลงหลักสูตรเรื่อยๆนะครับ .....
 
 
     

เผื่อเพื่อนๆลืมนะครับ DRMK Computing กับเว็บช่วยคำนวณออกแบบทางวิศวกรรมโยธา สามารถออกแบบฐานรากและแก้ไขเข็มเยื้องศูนย์ได้ด้วยครับ


เราแจกฟรี ซอฟต์แวร์สำหรับวิเคราะห์แรงแผ่นดินไหว และ แรงลม ตามมาตรฐาน มยผ. และ กฎกระทรวง 3 ตัวคือ DON_V1 DON_V2 และ DON_V3

1. DON_V1 ซอฟต์แวร์สำหรับวิเคราะห์แรงแผ่นดินไหว ตามมาตรฐาน มยผ.1302 วิธีแรงสถิตเทียบเท่า

2. DON_V2 ซอฟต์แวร์สำหรับวิเคราะห์แรงแผ่นดินไหว ตามกฎกระทรวงฉบับพ.ศ. 2550 วิธีแรงสถิตเทียบเท่า

3. DON_V3 ซอฟต์แวร์สำหรับคำนวณหาหน่วยแรงลมของอาคารสูงปานกลาง ตามมาตรฐาน มยผ.1311-50
 


....Spreadsheet สูตรคำนวณหาน้ำหนักเหล็ก + สแตนเลส มาใหม่นะครับเพื่อนๆ
 

เข้าไปชมและดาวน์โหลด แหล่งรวม Spreadsheets การออกแบบทั้งหมด + Updated ที่นี่ (104.)


โปรแกรม ERC 3 (R.2) ออกแบบ ค.ส.ล. (Release 2.0) (3 มิติ)

ซึ่งโปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมของคนไทย โปรแกรมแรกที่เป็นระบบ 3 มิติ ซึ่งเป็นโปรแกรมสำหรับวิเคราะห์และออกแบบโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็กแบบ 3 มิติ ที่เน้นการใช้งานที่ง่าย และ เป็นโปรแกรมแรกที่สามารถคิดแรงบิด แรงด้านข้าง และพื้นแบบมีช่องเปิดได้ ..... สามารถสั่งซื้อและดูรายละเอียดได้ที่นี่


TumCivil @ Software Shop - โปรแกรม DON_RC 2.01 ออกแบบ ค.ส.ล.แบบคิดทั้งหลัง พัฒนาโดยคนไทย ดร.สรกานต์ ศรีตองอ่อน สามารถออกแบบฐานรากได้และรายการคำนวณเป็นภาษาไทย..... สามารถถ่ายโหลดหลังคาได้ด้วย ........ สนใจสั่งซื้อได้ที่นี่ครับ


DON_POST - โปรแกรมแรกของคนไทย...

ออกแบบแผ่นพื้นไร้คาน โพสท์เทนชันและคอนกรีตเสริมเหล็ก...

< สั่งซื้อได้ที่นี่ครับ >



อัพเดทเอกสาร และ TextBook มากมาย ช่วงนี้มาเต็มๆ

กูแชร์ แหล่งรวมเอกสารที่จัดระเบียบไว้ให้ท่านแล้ว สะดวก ค้นหาง่าย ปลอดภัย ...

คลิกไปเข้าระบบกันได้เลยนะครับที่นี่.....


 


TumCivil Knowledge Channel ช่องความรู้ทางด้านงานก่อสร้าง และ วิศวกรรม...... เราคิดเสมอว่า สังคมต้องแบ่งปันกันครับ เพื่ออนาคตของลูกหลาน และ วิศวกร นายช่างไทยจะได้มีความรู้อย่างทั่วถึง....... ช่อง TumCivil Knowledge Channel


ขณะนี้ในหน้า TumCivil Online Shopping ได้เพิ่มสินค้าใหม่ลงไปเป็นโปรแกรมสำเร็จรูป และ เอกสารแจกในงานสัมมนาดังรูปนะครับ......... ฝากเพื่อนที่สนใจไปสั่งซื้อกันได้นะครับ

Shopping @ TumCivil.com



TumCivil.com Upcoming Events & Training....... ปี 2559

>>> ดูหลักสูตรอบรมสัมมนาเพิ่มเติม ที่เปิดรับสมัครทั้งหมดที่นี่ <<<

 

อัพเดทเอกสารต่างๆในกูแชร์ ...... เพื่อนๆอาสาสมัครของเราได้จัดหนัก เพิ่มเอกสาร Textbook ต่างๆในระบบกูแชร์แล้วนะครับ + และทางเราเองก็ได้ทำการอัพเดทระบบ เพิ่ม RAM จัดระเบียบโปรแกรมมิ่งใหม่อีกครั้ง ขอให้เพื่อนๆทุกคนในนี้โชคดีนะครับ เอ็นจอย เพื่อนๆไปโหลดกันได้ครับที่นี่


อัพเดทบทความดีๆ ...... มีบทความใหม่ๆมาเยอะมากครับ กำลังทะยอยจัดลง ใน หน้าบทความ เรื่อยๆนะครับ........


อัพเดท ระบบค้นหาคำศัพท์ทางวิศวกรรม Engineering Dictionary ( อังกฤษ <-> ไทย) อีกครั้งนะครับ โดยทำให้ค้นหาง่ายขึ้น จึงฝากบอกเพื่อนๆช่าง วิศวกร ลองไปใช้บริการดูได้ครับที่นี่

Engineering Dictionary @ TumCivil.com